8 Websites ที่ช่วยให้งานของคุณเสร็จได้เหมือนใช้เวทมนตร์

26-เม.ย.-23

คัมภีร์เทพ IT

ปัจจุบันเราดำเนินชีวิตอย่างเร่งรีบ และทุกคนคาดหวังให้เรามีประสิทธิผลสูงสุดในทุกด้านของชีวิต เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ คุณอาจใช้เว็บไซต์เพื่อช่วยเหลือในการทำงาน และบทความนี้ก็เป็น 8 Websites ที่ช่วยให้งานของคุณเสร็จได้เหมือนใช้เวทมนตร์

1. Tella

Tella เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้าง Video ที่ทรงพลัง เพื่อช่วยให้คุณสามารถสื่อสารข้อความของคุณได้อย่างน่าดึงดูดใจ ด้วย Drag & Drop Interface ที่ใช้งานง่าย คุณสามารถสร้าง Product Demos, Tutorials, Presentations และอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย คุณยังสามารถเพิ่มเสียงเข้าไป เพื่อทำให้ Video ของคุณดูน่าเชื่อถือและน่าสนใจยิ่งขึ้น

คุณไม่จำเป็นต้องตั้งค่าให้ซับซ้อนหรือการแก้ไขที่ใช้เวลานาน เพราะทุกอย่างสามารถทำทุกอย่างได้ตาม Web Browsers ที่คุณใช้ และเนื่องจากทุกอย่างสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ คุณจึงมั่นใจได้ว่า Video ของคุณจะมีลักษณะเป็นไปตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้ คุณยังสามารถแชร์ Videos ให้กับทุกคนที่สนใจจะดูพวกได้

เมื่อคุณสร้าง Content เสร็จแล้ว ให้คลิก Share และให้ผู้คนเห็นสิ่งที่คุณอยากจะสื่อออกไป

2. Otter.ai

Otter.ai เป็นเครื่องมือสำหรับ Capture และ Share รายละเอียดจากการ Meeting ของคุณ โดยมันจะบันทึกการ Meeting ทั้งหมด, จดบันทึกแบบ Reak-Time และสร้าง Outline ให้โดยอัตโนมัติ เพื่อที่จะสามารถแบ่งปันให้กับทุกคนได้

ด้วยการทำสิ่งนี้ จะช่วยให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่พูดคุยกัน และสามารถพัฒนาไอเดียของพวกเขาเพิ่มเติมได้ โดยใช้ Resources ที่มีอยู่ เครื่องมือนี้จะทำให้คุณได้ใช้ความคิดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ไม่ต้องมานั่งจำว่า วันนี้ประชุมอะไรบ้าง 

3. Locofy

Locofy เป็น Solution ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Developers และ Designers ที่ต้องการสร้าง Front-end Designs สำหรับ Mobile Apps และ Web ที่สวยงามและพร้อมสำหรับ Production ด้วย Locofy คุณสามารถ Integrate ระหว่าง Design เข้ากับ Code ได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถเริ่มสร้างผลงานของคุณได้ทันที

และเนื่องจาก Platform นี้ ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม คุณจึงไม่จำเป็นต้องเขียน Code ให้ยุ่งยากแต่อย่างใด คุณสามารถใช้ Drag & Drop Interface เพื่อให้ Design ของคุณ ทำได้อย่างรวดเร็ว และ Platform นี้ก็สามารถ Responsive ได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้น Prototypes ของคุณจะออกมาดูดี บน Devices หรือ Browsers ต่าง ๆ

4. WeTransfer

WeTransfer เป็น Solution ที่ดีเยี่ยมในการส่ง Files ของคุณไปได้ทั่วโลกโดยไม่ยุ่งยาก Online File-Sharing Service นี้ใช้งานได้ง่าย และสามารถ Share Files รวมทั้ง รูปภาพที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถถ่ายโอนได้ถึง 2GB ต่อเดือนได้แบบฟรี ๆ

WeTransfer เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเก็บ Files ต่าง ๆ ของคุณเป็นความลับ เพราะไม่มีใครรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ เว้นแต่คุณต้องการให้คนอื่นรู้ และเนื่องจากมันปลอดภัยมาก คุณจึงสามารถมั่นใจในการ Share สิ่งที่คุณต้องการได้

5. Lumen5

Lumen5 เป็น Platform สำหรับสร้าง Video ที่ใช้ Artificial Intelligence เพื่อช่วยให้คุณสามารถขยาย Brand และกระตุ้นความสนใจของผู้คนในวงกว้างได้ด้วย Video

ด้วย Lumen5 คุณสามารถเปลี่ยน Blog Post ของคุณให้เป็น Video หรือ Zoom Recording ได้อย่างง่ายดาย ด้วยวิธีนี้ คุณจึงสามารถสร้าง Content ที่น่าสนใจ ซึ่งดึงดูดใจผู้ชมของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ ต้องขอบคุณ AI ที่ทำให้ Lumen5 มีประสิทธิภาพ เพราะมันช่วยสร้าง Video ที่มีคุณภาพสูง และดึงดูดให้ผู้ชมของคุณมีส่วนร่วมใน Video ของคุณได้เป็นอย่างดี

6. Make

Make เป็น Visual Platform ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้าง และช่วยทำการ Automate Workflows ของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วย Make คุณสามารถสร้างระบบ Automation ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อปรับปรุง Workflows และปรับปรุงประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดาย

Make เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการสร้าง Workflows สำหรับธุรกิจหรือชีวิตส่วนตัวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องการทำงานที่น่าเบื่อหน่ายให้เป็นแบบอัตโนมัติ หรือผู้ที่มีงานยุ่ง ที่ต้องการประหยัดเวลาจากงานที่ทำเป็นประจำ มันสามารถช่วยให้คุณทำงานให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

7. Temp Mail

Temp Mail เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการได้ Email Addresses ที่เป็นแบบชั่วคราว, มีความปลอดภัย, ไม่ระบุตัวตน, ใช้งานได้ฟรี หรือ ใช้งานแล้วทิ้ง มันเหมาะอย่างยิ่งในกรณีที่คุณต้องการเปลี่ยนไปใช้ Email Address อื่นชั่วคราว หรือไม่ต้องการให้ Email Address ปัจจุบันของคุณ มีการเชื่อมโยงกับตัวตนบนโลก Online ของคุณ

นอกจากนี้ มันยังใช้งานได้ง่าย โดยสิ่งที่คุณต้องทำก็คือ ป้อน Email Address คุณต้องการ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเข้าถึง Account ของคุณจาก Computer หรือ Mobile Device ที่มี Internet

8. PDF24

PDF24 เป็น PDF Solution ที่ใช้งานได้ฟรี! มันมีเครื่องมือมากมายที่คุณสามารถใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลกับ PDF และ Files อื่น ๆ

สำหรับ Features ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ PDF24 ได้แก่ ความสามารถในการ Merge PDF, แก้ไข PDF, ฉCompress PDF, Split PDF, Sign PDF, Unlock PDF รวมทั้งอื่น ๆ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการสร้างหรือแก้ไข Documents ต่าง ๆ ของคุณได้อย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้

ที่มา: https://medium.com/@jkeszka/

 

 

รับตำแหน่งงานไอทีใหม่ๆ ด้วยบริการ IT Job Alert

 

อัพเดทบทความจากคนวงในสายไอทีทาง LINE ก่อนใคร
อย่าลืมแอดไลน์ @techstarth เป็นเพื่อนนะคะ

เพิ่มเพื่อน

 

บทความล่าสุด