TECHTALKTHAI: THAI AI & CLOUD DAYS 2018

วันที่ 27-28 กันยายน 2561 (8.00น. – 17.00น.)

สถานที่ Eastin Gramd Hotel Sathorn

Thai AI & Cloud Days 2018 เป็นงานสัมมนาที่จัดขึ้นเพื่ออัปเดตแนวโน้มและเทคโนโลยีทางด้าน AI และ Cloud Computing ล่าสุด โดยครอบคลุมเนื้อหาสำหรับทั้งผู้บริหารและบุคลากรทุกสายอาชีพที่ต้องการนำเทคโนโลยี AI และ Cloud Computing เข้ามาประยุกต์ใช้ในธุรกิจของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายงาน IT ที่ต้องการนำ AI และ Cloud Computing มาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยงานสัมมนานี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27 – 28 กันยายน 2018 ณ โรงแรม Eastin Grand Sathorn ลงทะเบียนวันนี้พร้อมลุ้นรับ iPad รุ่นใหญ่ล่าสุดและของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท

งานสัมมนา Thai AI & Cloud Days 2018 ประกอบด้วยการบรรยายรวมทั้งสิ้น 14 หัวข้อและบูธจัดแสดงเทคโนโลยีกว่า 20 บูธ สำหรับให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแชร์ประสบการณ์โดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท IT ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น IBM, SAP, Microsoft, Oracle, Dell EMC, HPE, Alcatel-Lucent ไปจนถึงเหล่าผู้เชี่ยวชาญในไทยที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และกรณีศึกษาต่างๆ ให้เหล่าธุรกิจไทยนำไปปรับใช้ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น AIS, True, Sertis, Yip In Tsoi, G-Able และอื่นๆ

สัมมนาครั้งนี้จะแบ่งเนื้อหาออกเป็น 2 วัน โดยในวันแรกจะเป็นเนื้อหาด้าน Cloud และ AI สำหรับการนำไปใช้งานในธุรกิจทั้งหมด จึงเหมาะสำหรับเหล่าผู้บริหาร, ผู้จัดการ, Business Analyst, Team Leader, นักการตลาด และธุรกิจ Startup ที่ต้องการอัปเดตแนวคิดการประยุกต์นำเทคโนโลยีไปใช้เสริมธุรกิจของตน ส่วนวันที่สองจะเป็นเนื้อหาด้าน Technical ทั้งหมด เหมาะสำหรับ IT Manager และคนทำงานด้าน IT ที่ต้องการมาอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบรับต่อเทรนด์ทางด้าน AI และ Cloud ในองค์กรโดยเฉพาะ

งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้บริหารและบุคลากรทุกสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น CEO, CIO, CTO, CSO, IT Manager, Business Analyst, Cloud Architect, Network Engineer, System Engineer, Devops Engineer, Developer และอื่นๆ

จัดโดย TechTalkThai

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่