13 AI-Enabled Websites That Will Change the Way You Work

09-Jun-23

คัมภีร์เทพ IT

See the original english version Click here!

 

ปัจจุบันมี Website ที่ขับเคลื่อนด้วย AI อยู่มากมาย ซึ่งแน่นอนว่า พวกมันช่วยทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น แต่การค้นหา Website ที่เราต้องการนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ในบทความนี้จะมาแนะนำ 13 Websites เกี่ยวกับ AI ที่จะเปลี่ยนการทำงานของคุณให้ดีขึ้น

1. Poised

คุณเคยต้องการที่จะพูดด้วยความมั่นใจบ้างไหม? Website นี้ (Poised) จะช่วยเป็นโค้ชในด้านการสื่อสารที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ช่วยให้คุณพูดด้วยความมั่นใจและชัดเจนยิ่งขึ้น มันจะช่วยทำให้คุณสามารถ เติมเต็มคำพูด มีความมั่นใจ มีพลัง มีความเห็นอกเห็นใจ รวมทั้งอื่น ๆ อีกมากมาย

2. Murf AI

Murf AI สามารถเปลี่ยนข้อความ (Text) ของคุณ ให้เป็นเสียง (Voice) ของมนุษย์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที ที่นี่มีเสียงสำหรับทุกความต้องการ (YouTube Videos, Audiobooks, Podcasts, Twitter และอื่น ๆ)

Murf AI

3. LucidPic

Lucid Pic จะสร้าง Stock Photos ที่มีคุณภาพสูงของผู้คนที่ไม่มีตัวตนอยู่จริงภายในไม่กี่วินาที คุณยังสามารถปรับแต่งได้ทั้ง เสื้อผ้า ทรงผม สไตล์ หรือแม้แต่อายุ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบ และภาพถ่ายทั้งหมดก็เป็นแบบ Royalty-Free (ให้ผู้อื่นที่มิใช้เจ้าของลิขสิทธิ์ สามารถนำไปใช้งานได้ "แต่ต้องขออนุญาต" ก่อน)

Lucid Pic

4. Autodesigner

Autodesigner ของ Uizard เปรียบเสมือน Designer ที่มีความเป็นมืออาชีพของคุณเอง คุณสามารถใช้ข้อความธรรมดาที่เรียบง่าย เพื่อสร้างการจำลองของ Multi-Screen สำหรับ App และ Website ของคุณ

AutoDesigner

5. FROMAGe

มันเหมือนกับ ChatGPT แต่มีความสามารถในการจดจำรูปภาพ เพียงแค่คุณส่งรูปภาพไปให้มัน จากนั้นคุณก็ถาม FROMAGEe ที่เกี่ยวกับรูปดังกล่าว แล้วให้มันช่วยหาคำตอบให้

FROMAGe Chat

6. Talk to Books

หากคุณต้องการพูดคุยกับหนังสือ นี่คือคำตอบสำหรับคุณ! Talk to Books มีหนังสือหลายล้านเล่มและได้รับ Ideas ใหม่ ๆ ภายในไม่กี่วินาที มันใช้ AI เข้ามาช่วยทำงาน เพื่อสามารถจะโต้ตอบข้อความที่เกี่ยวข้อง จากคำถามของคุณได้ดี

Talk to Books

7. Kaiber AI

คุณสามารถเปลี่ยน Ideas ของคุณ ให้เป็น Visual Stories ในฝันของคุณด้วย AI Generation Engine ของ KaiberAI คุณเพียงแค่ต้องป้อน ข้อความและสไตล์ให้แก่มัน

8. StockImg AI

StockImg AI สามารถสร้าง Illustrations, Logs, Stock Images, Book Covers, Posters ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที

StockImg AI

9. Bardeen AI

Bardeen AI สามารถทำได้แทบจะทุกอย่างที่คุณต้องการ Features บางอย่างของมันก็คือ 

  • Scrape หรือ Automate Websites
  • เขียน Tweet ตามสไตล์ของใครก็ได้
  • ทำการวิจัยคู่แข่ง
  • สร้าง Personalized Email โดยอัตโนมัติไปตาม Profile ที่ต้องการ

10. ControlNet

ControlNet สามารถสร้างรูปภาพด้วยความสามารถในการควบคุมที่มากขึ้น คุณเพียงแค่ต้องให้คำแนะนำสำหรับรูปภาพและข้อความแก่พวกมัน 

จากตัวอย่างด้านล่างนี้ คือวิธีที่ Twitter User ป้อน Logos ที่มีชื่อเสียงลงไป และคุณก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ControlNet Outputs

11. PowerMode AI

PowerModeAI สามารถสร้าง Startup หรือ Business Ideas ได้หลายพันรายการ นอกจากนี้ มันยังเป็นเหมือน AI Co-Founder ของคุณที่จะช่วยคุณสร้างไอเดียและนำเสนอ Startup ของคุณ และที่สำคัญคือ PowerModeAI ยังถูกขับเคลื่อนโดย GPT-3 ของ OpenAI อีกด้วย

PowerModeAI

12. Formula Generator

สิ่งนี้มีประโยชน์มาก เพราะคุณสามารถให้คำแนะนำที่เป็น Text ธรรมดาแล้ว แปลงพวกมันให้เป็น Microsoft Excel หรือ Google Sheets Formulas ได้ในไม่กี่วินาทีด้วย Formula Generator

13. AI Image Upscaler

คุณสามารถ Upscale รูปภาพของคุณได้ด้วย Tool ตัวนี้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความละเอียดของรูปภาพ และรักษารายละเอียดต่าง ๆ ได้ดีเหมือนเดิม โดยที่ไม่ลดทอนคุณภาพลงแต่อย่างใด

Upscale AI

ที่มาhttps://medium.com/

 

 

รับตำแหน่งงานไอทีใหม่ๆ ด้วยบริการ IT Job Alert

 

อัพเดทบทความจากคนวงในสายไอทีทาง LINE ก่อนใคร
อย่าลืมแอดไลน์ @techstarth เป็นเพื่อนนะคะ

เพิ่มเพื่อน

 

บทความล่าสุด