Black Hat Asia 2023

วันที่ 9-12 พฤษภาคม 2566 (9.00-17.00)

สถานที่ Online , Marina Bay Sand Singapore

ในโลกยุคดิจิทัล ข้อมูลกลายเป็นปัจจัยการผลิตอย่างที่ 5 ต่อจากที่ดิน แรงงาน ทุน และผู้ประกอบการ ความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลถูกจัดให้มีความสำคัญสูงสุดโดยเหล่ารัฐบาลจากทั่วโลก ในจีน กฎหมายด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล เช่น “Data Security Law” และ “Personal Information Protection Law” ได้ถูกประกาศและบังคับใช้ตั้งแต่ปี 2022 ส่งผลให้ปริมาณโครงการด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลทะยานสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม หน่วยงานรัฐ สถาบันการเงิน โทรคมนาคม หน่วยงานด้านพลังงาน สถาบันการศึกษา หน่วยงานด้านสาธารณสุข และหน่วยงานอื่นๆ ต่างมีความต้องการเชิงกฎระเบียบและข้อบังคับ รวมถึงกลยุทธ์ด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลที่แตกต่างกันออกไป ความท้าทายที่มักพบ คือ เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลในปัจจุบันยังคงตามหลังความต้องการและกลยุทธ์เหล่านั้นเป็นอย่างมาก เข้าร่วม Keynote นี้เพื่อร่วมค้นหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลประเภทต่างๆ เช่น Privacy Enhanced Computing, Transparent Encrypt/Decrypt, Zero Trust รวมถึงการวางแผนกลยุทธ์ในระยะยาวเพื่อให้การปกป้องข้อมูลประสบความสำเร็จ

บรรยายโดย Xiaosheng Tan, Founder, Chairman and CEO จาก Beijing Genius Cyber Tech อดีตที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสำนักงานด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ กระทรวงความมั่นคงปลอดภัยสาธารณะ (MPS) และอดีตผู้อำนวยการและรองเลขาธิการของสหพันธ์คอมพิวเตอร์แห่งประเทศจีน (CCF)

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่