Data in Action Workshop: 1 วัน กับ Scraping Notify BI ML

วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 (9.00น. – 17.00น.)

สถานที่ LINK Collaboration Space

ขอเชิญเข้าร่วม Workshop: "Data in Action"

Workshop ที่จะเอา Data เข้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน จบภายในวันเดียว

กรอกใบสมัครได้ที่ : https://goo.gl/URTvY5

ผมเป็นคนนึงที่เรียนและทำงานด้าน Optimization และ Data sci จนสงสัยว่า เทคนิคเหล่านี้เอาไปทำอะไรได้บ้างในชีวิตเลยเริ่มต้นเอา ความรู้ด้าน data sci และ optimization ในชีวิตประจำวันผ่านเพจ ขึ่ช้างจับข้อมูล และได้มีโอกาสไปเป็นวิทยากรตามมหาวิทยาลัย และ event ต่างๆ

มักจะมีคำถามจากหลายๆคนเรื่องกระบวนการทำงานในการรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ต่อยอด ผมเลยอยากจะจัด workshop ทีี่่เป็น event มาแชร์การทำ data ให้คนที่อยากเริ่มต้นเรียนรู้ และผู้ที่สนใจด้าน data analytics โดยเรามีจุดมุ่งหมายว่า เมื่อจบวัน ผู้ร่วมอบรมจะสามารถนำเทคนิคด้าน data กลับไปทำเองที่บ้านได้ทันที

Workshop นี้จะดึงข้อมูลทั่วๆไปรอบๆตัว ในชีวิตประจำวัน มาใช้ประโยขน์ ผ่านการทำ web data scraping with python และ ทำการแจ้งเตือนอัตโนมัติ ผ่าน LINE notify และทำการต่อยอดไปที่การทำ Visualization ผ่าน Business intelligence tool (Power BI) และการทำ Data Mining โดย code free analytics (RapidMiner studio 8) และ Scikit Learn ใน Python

ทั้งหมดนี้ จะได้เรียนรู้ตั้งแต่เริ่มต้น จนจบ ภายในเวลาภายใน 1 วันเต็ม

เราจะมีอาหารกลางวัน พร้อมเบรคให้ทั้งเช้าบ่าย และสถานที่บรรยากาศสุดชิล ที่จะกระตุ้นการเรียนรู้ พร้อมทีมงาน ผู้สอน และ ทีม TA ที่จะคอยช่วยแนะนำตลอดการเรียน ในราคาย่อมเยาว์ฝุดๆ รับเพียง 30 ท่านเท่านั้นครับ

วัน/เวลา: 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 9:00 - 17:00 น.
สถานที่จัดงาน: Link Collaboration Space (http://www.linkbkk.com/) หลังสวนจุฬา 100 ปี (แผนที่และ location ดูด้านล่างครับ)

Early bird rate สมัครก่อน 5 พ.ค. 2561
- บุคคลทั่วไปราคา - 2,000 บาท
- นักเรียน / นักศึกษาปริญญาตรี ราคา 1,500 บาท 
- พิเศษ สำหรับผู้ที่เคยเข้าร่วมอบรมของเราที่ AIS DC ลดเหรือ 1,500 บาท

สมัครหลังวันที่ 5 พ.ค. 2561 คิดราคาเดียวที่ 2,300 บาท

แล้วเจอกันครับ เราจะเริ่มทำ data และจบ ภายใน 1 วันครับ

 

จัดโดย ขี่ช้างจับข้อมูล

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่