SEC-GIRL#2

วันที่ 30 มิถุนายน 2561 (9.00น. – 16.45น.)

สถานที่ KEN CAFE 


 

กลุ่ม SEC-Girl (Security Girl Community) เป็นกลุ่ม Community ของผู้หญิงที่ทางานด้าน IT หลาย สาขา ที่มีจิตอาสาและความสนใจทางด้าน IT Security เหมือนกัน รวมตัวกันเพ่ือจัดงานสัมมนาให้ความรู้แก่ บุคคลท่ัวไป โดยไม่แสวงหาผลกาไร และมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดัน พัฒนา เพิ่มศักยภาพให้ผู้หญิงทางานด้าน IT เข้ามามีบทบาทในแวดวงทางด้าน IT Security มากข้ึน

เช่นเคย เรามี workshop เล็กๆให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านได้ลองปฏิบัติจริง ร่วมกันคิดสร้างสรร แลกเปลี่ยนความรู้ ช่วยกันดีไซส์ผลงาน อีกทั้ง Staffs ทุกคนพร้อมจะอธิบาย แลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่าน

จุดประสงค์ในการจัดงาน

  1. เพื่อปูพื้นฐานความรู้เก่ียวกับความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ และส่งเสริมให้ผู้หญิงทางานในสายงาน ด้านความปลอดภัย IT มากย่ิงขึ้น
  2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานมีความรู้ ความเข้าใจ เรื่อง การบริหารจัดการความเสี่ยงด้านเทคโนโลยี สารสนเทศอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
  3. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานมีความตระหนักถึงความเสี่ยงอย่างรอบด้านและเป็นรูปธรรมเพื่อให้มีการ ประเมินความเสี่ยงอย่างต่อเนื่อง และเท่าทัน กับความเส่ียงรูปแบบใหม่ท่ีอาจเกิดขึ้น
  4. เพ่ือสนับสนุนผลงานวิจัยองค์ความรู้และนวัตกรรมใหม่ๆมาถ่ายทอดและแลกเปล่ียนความรู้กับผู้ท่ี สนใจทางด้านระบบความปลอดภัย
  5. เพ่ือส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษาและนักวิจัยรวมถึงผู้ที่ทางานทางด้านการรักษาความมั่นคงและ ปลอดภัยของระบบสนเทศ ได้ทาการ ศึกษา ค้นคว้า วิจัย และพบปะแลกเปล่ียนเรียนรู้ร่วมกัน ระหว่างสถาบันการศึกษาและองค์กรในภาคธุรกิจ

 

จัดโดย SEC-GIRL COMMUNITY

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่