Thai IoT International Conference (TIIC 1)

วันที่ 2-3 ธันวาคม 2562 (8.30 - 17.00)

สถานที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน

สมาคมไทยไอโอได้จัดวางโครงสร้างสมาคมเป็นส่วนงานบริหารประกอบด้วยกรรมการบริหารทำหน้าที่ดูแลจัดการสมาคมตามกฎข้อบังคับสมาคม และแยกส่วนการจัดการเทคโนโลยีเป็นกลุ่มย่อยดูแลโดยอนุกรรมการซึ่งเป็นสมาชิกสมาคมมีอิสระในการดำเนินงานตามแนวทางของกลุ่ม สามารถเพิ่มเติมยกเลิกได้ตามทิศทางเทคโนโลยี สมาชิกสมาคมมาจากภาคเอกชน ภาครัฐและสถาบันการศึกษา โดยนักวิชาการทั้งไทยและต่างประเทศที่ผ่านการรับรองสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกสมาคมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีพันธกิจหลักคือร่วมมือทุกภาคส่วนผลักดันไทยสู่  IoT hub of ASEAN และสร้าง SMART Thailand  ด้วยภารกิจเริ่มต้น 6 กลุ่มคือ 1. Smart Agriculture 2.Smart Health   3.Smart Tourism   4.Smart Industry   5.Smart Logistics และ  6.Smart City โดยแสดงพันธกิจของสมาคมเป็นภาพอินโฟกราฟิกดังภาพ

 

โดยมีคณะกรรมการสมาคมไทยไอโอทีจำนวน 6 ท่านดังนี้

 

1.นายกำพล โชคสุนทสุทธิ์ ตำแหน่ง นายกสมาคม
2.ดร.ประพจน์ ศรีนุวัตติวงศ์ ตำแหน่ง อุปนายกคนที่ 1
3.นายนิติ เมฆหมอก ตำแหน่ง อุปนายกคนที่ 2
4.นายปัญจะ คล้ายโพธิ์ทอง ตำแหน่ง เลขาธิการสมาคม
5.นายสุทัด ครองชนม์ ตำแหน่ง นายทะเบียน
6.นายภูธนิน ปิยาภิมุข ตำแหน่ง เหรัญญิก

 

        ปัจจุบันมีสมาชิกสามัญที่บุคคลและนิติบุคคลจำนวน 90 ราย และสมาชิกวิสามัญจำนวน 14 ราย สมาคมมีสำนักงานใหญ่ของสมาคมตั้งอยู่ที่ สมาคม ไทยไอโอที เลขที่ 1933 หมู่ 10 ซอยแบริ่ง 36 ถนนสุขุมวิท 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270      โทร 0-2743-2533 ซึ่งสมาชิกของสมาคมไทยไอโอทีจะมีสิทธิประโยชน์ดังนี้

1.สมัครเป็นคณะกรรมการสมาคมไทยไอโอที

2.รับข่าวสารทั่วไป รับเชิญเข้าร่วมการประชุมประจำเดือนและการประชุมใหญ่ประจำปีของสมาคมไทยไอโอที

3.เข้าร่วมกิจกรรม งานแสดงเทคโนโลยีกับสมาคมไทยไอโอทีและรับข้อเสนอสินค้า บริการพิเศษจากกลุ่มพันธมิตรรับโครงการวิจัย พัฒนา เสนอสินค้าและบริการให้กับหน่วยงานที่ติดต่อผ่านสมาคมไทยไอโอที

4.เป็นตัวแทนสมาคมไทยไอโอทีประสานบันทึกข้อตกลงความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศให้เกิดประโยชน์สูงสุด

5.ได้รับเชิญสัมภาษณ์ เขียนบทความและถ่ายทำวิดีโอ เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ หรือช่องทางอื่นที่สมาคมฯ เห็นเหมาะสม เพื่อการประชาสัมพันธ์เชิงความรู้และการนำไปใช้งานได้จริง

6.ได้รู้จักและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา ช่วยกำหนดทิศทาง ร่วมสร้างสรรค์สังคมและพัฒนาเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) ไปด้วยกัน

จัดโดย Thai IOT

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่