NEXT on Tour Bangkok 2019

วันที่ 3 ธันวาคม 2562 (8.00 - 17.30)

สถานที่ Samyan Midtown

พบกับงาน Nutanix .NEXT on Tour Bangkok 2019 งานใหญ่ประจำปีของ Nutanix ผู้นำด้าน Enterprise Cloud Platform อันดับ 1 พร้อมด้วยพันธมิตรของเราอีกมากมาย งานเดียวที่ท่านจะได้ร่วมเรียนรู้ ได้รับข่าวสารข้อมูล และสร้างแรงบันดาลใจกับเทคโนโลยีและแนวโน้มด้านไอทีล่าสุด โดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไอทีและพันธมิตรของนูทานิคซ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้เชี่ยวชาญ โดยลงทะเบียนเข้าร่วมงานและเลือกหัวข้อที่ท่านสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Hyperconverged Infrastructure ไปจนถึง Multi-Cloud, Edge Computing, Dev/Ops, AI, IoT และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละหัวข้อได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Date: Tuesday, 3 December 2019
Time: 8:00 am – 5:30 pm


Modernize Your Datacenter
 

Run Any App at Any Scale

Manage All Your Clouds
แทร็คนี้มุ่งเน้นเนื้อหาสำหรับบุคลากรที่ดูแล Infrastructure และระบบไอทีพื้นฐานที่ต้องการนำ Hyperconverged เข้ามาใช้งานในองค์กร ซึ่งจะมีเนื้อหาที่ครอบคลุมถึงความสามารถของ Nutanix HCI และเครื่องมือที่นำเอา Machine Learning และ AI เข้ามาใช้เพื่อสร้าง Autonomous Datacentre. แทร็คนี้มุ่งเน้นเนื้อหาไปที่แอพพลิเคชั่นซึ่งแพลตฟอร์มของ Nutanix สามารถรองรับการทำงานทั้ง Legacy Application และ Cloud Native Application ที่มีการนำ Kubernetes มาใช้ รวมถึงบริการระบบจัดเก็บข้อมูลทุกรูปแบบบน Nutanix แทร็คนี้มุ่งเน้นเนื้อหาสำหรับองค์กรที่มีการวางกลยุทธ์เรื่อง Cloud อย่าง Public Cloud, Hybrid Cloud และ Multi-Cloud มาใช้ในองค์กร
Nutanix 101
แทร็คนี้มุ่งเน้นเนื้อหาสำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จัก Nutanix มาก่อน ปูพรมกันตั้งแต่พื้นฐานเพื่อแสดงให้เห็นสถาปัตยกรรมที่ทำให้ระบบไอทีแข็งแกร่ง, รวดเร็ว และง่ายขึ้น
Hands-On Lab 101
(Core - AOS, AHV, Prism) (ไม่เกิน 40 คน/ครั้ง)
ปฏิบัติจริงกับการใช้งาน Nutanix ในส่วนของ Acropolis, Acropolis Hypervisor และ Prism Management
Hands-On Lab 102
(Files, Flow, Frame) (ไม่เกิน 40 คน/ครั้ง)
ปฏิบัติจริงกับการใช้งาน Nutanix ในส่วนของความสามารถ และโซลูชั่นที่ได้รับความนิยมอย่าง Files Share, Flow เพื่อสร้างระบบรักษาความปลอดภัยให้กับ Nutanix และ VDI โซลูชั่นจาก Nutanix

จัดโดย Nutanix

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่