09/20 : การออกแบบและการเตรียมไฟล์สำหรับงานพิมพ์คุณภาพ

วันที่ 19 สิงหาคม 2560 (11.00น. – 17.00น.)

สถานที่ สมาคมการพิมพ์ไทย

 

รายละเอียดกิจกรรม

วิวัฒนาการที่เปลี่ยนไป อาจทำให้บทบาทของการพิมพ์ต้องเปลี่ยนตาม แต่จะดีแค่ไหนถ้าหากนักออกแบบในวันนี้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องระบบการพิมพ์มากขึ้น โดยเฉพาะการพิมพ์ในระบบดิจิทัลที่ระบบออฟเซต (offset) ทำไม่ได้ ทำให้นักออกแบบสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์จำนวนน้อยได้ โดยได้คุณภาพงานพิมพ์สวยงามตามต้องการ สมาคมการพิมพ์ไทย พร้อมพาไปเรียนรู้และเข้าถึงกระบวนการพิมพ์ แชร์ความรู้เรื่องระบบการพิมพ์ และการพิมพ์ระบบดิจิทัลในปัจจุบัน พร้อมเรียนรู้กระบวนการทำงานจริงผ่านโจทย์การออกแบบฉลากสินค้า ทดลองเตรียมไฟล์สำหรับผลิตและพบกับเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลที่นำมาให้เห็นขั้นตอนการทำงานจริง เพื่อให้นักออกแบบนำมาต่อยอดเป็นผลงานอื่นได้ต่อไป

ประวัติวิทยากร

สมาคมการพิมพ์ไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2489 เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของบรรดาเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการต่างๆ ของอุตสาหกรรมการพิมพ์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ที่มารวมตัวกันเพื่อทำการจัดตั้งองค์กรในรูปแบบสมาคมการค้า เพื่อเป็นศูนย์รวมของผู้ประกอบการก่อให้เกิดการกระชับความสัมพันธ์ที่ดี แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ ความร่วมมือกันในการปรับปรุงและร่วมกันพัฒนาทางด้านการพิมพ์ ทั้งในด้านเทคนิคชั้นสูงและการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในวงการพิมพ์เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ดำเนินการบรรยายและเวิร์กช้อปโดย คุณประสิทธิ์ คล่องงูเหลือม กรรมการ ฝ่ายการพิมพ์ดิจิทัล

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยากร: thaiprint.org

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วม : 

  1. นักออกแบบกราฟิก

  2. ต้องนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุคที่มีโปรแกรม Adobe Illustrator มาใช้ในเวิร์กช็อปได้

ระยะเวลาการรับสมัคร : 20 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2560 

ระยะเวลาการสละสิทธิ์ : 10 - 12 สิงหาคม 2560 

 

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

การสมัครเข้าร่วมกิจกรรม

  • เวิร์กช็อปไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • สมัครผ่านระบบรับสมัครออนไลน์เท่านั้น โดยผู้สมัครต้องวางเงินประกันสิทธิ์ จำนวน 1,000 บาท/คน/เวิร์กช็อป และต้องชำระค่าดำเนินการในการสมัครผ่าน zipevent จำนวน 60 บาท/คน/เวิร์กช็อป (ยกเว้นการชำระเงินผ่านช่องทางเคาท์เตอร์เซอร์วิส ต้องชำระค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมตามที่ผู้ให้บริการเรียกเก็บ)
  • ผู้สมัคร 1 ท่านสามารถสมัครเข้าร่วมเวิร์กช็อปได้ไม่จำกัดจำนวน โดยวันและเวลาต้องไม่ทับซ้อนกัน
  • ไม่สามารถโอนสิทธิ์การเข้าร่วมเวิร์กช็อปให้ผู้อื่นได้

การสละสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม

  • หากไม่สามารถเข้าร่วมเวิร์กช็อป ท่านสามารถแจ้งขอสละสิทธิ์ได้ทาง csws2017@tcdc.or.th ในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น (ระยะเวลาสละสิทธิ์ ดูได้ตามรายละเอียดของแต่ละเวิร์กช็อป)
  • เมื่อได้รับการยืนยันการสละสิทธิ์จาก TCDC แล้ว ท่านสามารถติดต่อขอรับเงินประกันสิทธิ์คืน ผ่านทาง zipevent เท่านั้น

การลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม

  • แสดง Ticket พร้อมบัตรประชาชนของผู้เข้าร่วม ณ จุดลงทะเบียน ในวันเวิร์กช็อป
  • กรุณามาลงทะเบียนก่อนเริ่มเวิร์กช็อป 30 นาที 

การคืนเงินประกันสิทธ์

  • ผู้เข้าร่วมจะได้รับเงินประกันสิทธิ์คืนเป็นเงินสดจำนวน 1,000 บาท เมื่อเข้าร่วมเวิร์กช็อปครบตามวัน-เวลาที่กำหนด โดยจะต้องแสดง Ticket พร้อมบัตรประชาชนของผู้เข้าร่วม หลังจบเวิร์กช็อป (เวิร์กช็อปที่มีมากกว่า 1 วัน จะคืนเงินหลังจบเวิร์กช็อปในวันสุดท้าย)
  • TCDC ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินประกันสิทธิ์ หากไม่เข้าร่วมกิจกรรมหรือเข้าร่วมไม่ครบตามวัน-เวลาที่กำหนด ไม่ว่าในกรณีใดๆ

 

จัดโดย สมาคมการพิมพ์ไทย

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่