Azure The Series: ทำ Data Analytics จากข้อมูลหลากหลาย sources ด้วย Power BI และ Azure Data Services

วันที่ 15 กันยายน 2565 (15.00-17.00)

สถานที่ Online

บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ขอเรียนเชิญเข้าร่วมซีรีย์งานสัมมนา "ก้าวแรกสู่คลาวด์ Azure The Series" ที่จะเปิดประสบการณ์และทำความรู้จักกับคลาวด์ของไมโครซอฟท์ Azure ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างความแตกต่างของธุรกิจคุณ สำหรับในตอนนี้ เราจะพามาพบกับยุคใหม่ของการทำ Data Analytics จากข้อมูลที่มาจากหลาย sources ด้วย Power BI และ Azure Data Services จาก Microsoft Azure
 
*Microsoft มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงได้สําหรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาดิจิทัลทุกท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การได้ยิน หรือต้องการซับไทเทิ้ลภาษาไทย โปรดติดต่อเรา และเราจะตอบกลับภายในห้าวันทําการเพื่อทําความเข้าใจและสอบถามความต้องการของท่าน การประชุมสัมมนาดิจิทัลในครั้งนี้อาจถูกบันทึกไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามระเบียบ (compliance)
 
15.00 - 15.20 Microsoft Intelligent cloud platform เริ่มทำ Data Analytics จากข้อมูลหลายหลายแหล่งแบบง่ายๆกับ Microsoft Azure
15:20 - 16:00 Modern Data Fabric: สถาปัตยกรรมในการเชื่อมโยงข้อมูล เพื่อทำ Data Analytics จากข้อมูลที่หลากหลาย
16.00 - 17.00 Azure & Power BI: การเชื่อมต่อ Azure Data Service เพื่อสร้างรายงานเชิงวิเคราะห์ด้วย Power BI
17.00 - 17.10 Q&A



  หมายเหตุ: กิจกรรมนี้อาจถูกบันทึกและแบ่งปันให้ผู้อื่นเข้าถึงได้แบบสาธารณะ ซึ่งรวมถึงลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และผู้ให้บริการของ Microsoft ทั่วโลก การบันทึกอาจรวมถึงชื่อของคุณและคำถามใดๆ ที่คุณส่งไปยังช่วงถามตอบ คุณสามารถส่งคำถามแบบไม่ระบุตัวตนได้

จัดโดย Microsoft

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่