IBM Solutions Summit 2021

วันที่ 10 กันยายน 2564 (8.30-13.00)

สถานที่ Online

คำว่า “Business as Usual” จะไม่ง่ายเหมือนเดิมอีกต่อไป ทั้งสถานการณ์ที่ผันผวน พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง รวมไปถึงคู่แข่งหน้าใหม่ในตลาด ล้วนเป็นความท้าทายต่อธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม ผู้ถือไพ่เหนือกว่า คือ องค์กรที่เห็น “โอกาส” ในวิกฤต พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการเลือกใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ในการขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวข้ามอุปสรรค และสร้างข้อได้เปรียบ เพื่อพลิกโฉมธุรกิจ ให้สามารถตอบสนองต่อ ทุกความท้าทายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ไอบีเอ็มร่วมมือกับ IBM Partners ผู้มีประสบการณ์ตรงในการช่วยขับเคลื่อนองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมกว่า 20 บริษัท จัดงานสัมมนา และนิทรรศการโชว์เทคโนโลยีออนไลน์ในงาน IBM Solutions Summit 2021 powered by IBM Partners ที่รวบรวมเทคโนโลยี Hybrid Cloud, AI, Security และ Infrastructure ภายใต้ 3 แนวคิดหลักคือ

 1. Cost Optimization & IT Modernization : การบริหารต้นทุน และการจัดการวางแผนทางการเงิน อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการปรับระบบไอทีให้ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป

 2. Leverage New Ways of Working : เตรียมความพร้อมระบบไอทีรองรับการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานแนวใหม่ เพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มการทำงานร่วมกันของพนักงาน แม้ต้องทำงานระยะไกล

 3. Manage Security and Business Resiliency : การจัดการความปลอดภัยของระบบไอที และบริหารความต่อเนื่องของธุรกิจ รองรับเหตุไม่คาดคิดในสภาพแวดล้อมที่ผันผวน บูธเทคโนโลยีออนไลน์ (Virtual Technology Showcase)

พบการจัดแสดงเทคโนโลยีออนไลน์กับผู้เชี่ยวชาญจาก 20 IBM Partners ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถาม และแสดงความคิดเห็นโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญจาก IBM Partners แบบ Live Chat

 

จัดโดย IBM Partners

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่