ติวเข้ม AI Fundamentals เตรียมความพร้อมเพื่อสอบ AI-900

วันที่ 8 กันยายน 2564 (9.30-16.00)

สถานที่ Online

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมติวเพื่อสอบ Certification AI-900 เพื่อเรียนรู้ขั้นตอนการลงทะเบียนสอบ และเลือกศูนย์สอบที่รองรับ พร้อมกับเนื้อหาติวเข้ม เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนการสอบ และ เป็นการเตรียมความพร้อมโดยการปูพื้นความรู้และทบทวนบทเรียนจากที่ท่านได้เข้าเรียน AI Fundamentals มาแล้ว
**พูดคุยสอบถามกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญผ่าน Microsoft Teams
  **บรรยายภาษาไทย
*Microsoft มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงได้สําหรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาดิจิทัลทุกท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การได้ยิน หรือต้องการซับไทเทิ้ลภาษาไทย โปรดติดต่อเรา และเราจะตอบกลับภายในห้าวันทําการเพื่อทําความเข้าใจและสอบถามความต้องการของท่าน การประชุมสัมมนาดิจิทัลในครั้งนี้อาจถูกบันทึกไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามระเบียบ (compliance)

รายละเอียดหลักสูตร
- ปูพื้นความรู้ด้าน AI และ Cognitive Services
- พื้นความรู้ด้าน Vision Cognitive Services
- พื้นความรู้ด้าน NLP technologies
- พื้นความรู้ด้าน Conversational AI
- พื้นความรู้ด้าน Azure ML
- เจาะลึกแนวข้อสอบ
- แนะนำศูนย์สอบชั้นนำ



หมายเหตุ: Microsoft Teams มอบประสบการณ์แบบโต้ตอบที่ทำงานได้ดีที่สุดกับแอป Teams เราขอแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปหากคุณไม่มีแอปดังกล่าว เนื่องจากแอปไม่ได้รองรับทุกเบราว์เซอร์ เมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมเซสชันอื่นๆ ในรายชื่อผู้เข้าร่วมอาจดูชื่อ อีเมล และ/หรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณได้ การเข้าร่วมกิจกรรมนี้เท่ากับคุณยอมรับประสบการณ์นี้

จัดโดย Microsoft Azure

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่