Python RPG: Machine Learning Projects with Python รอบที่ 4

วันที่ 27 กันยายน 2563 (9.00-16.00)

สถานที่ CubeSpace by DataCube

Python RPG: 
Machine Learning Projects with Python รอบที่ 4
ในวันที่เทคโนโลยีพัฒนาอย่างก้าวกระโดด
เราเลือกที่จะเรียนรู้ หรือ เลือกที่จะปล่อยโอกาสนั้นไป
แอดจึงได้นำความรู้ และประสบการณ์จริง
จากการทำงานเป็น Data Scientist ที่ทำงานมาสอน
และสร้างเป็น Workshop ML กับ Projects ต่างๆ
=====================================
Python X Machine X Learning
หรือพูดสั้นๆคือการใช้ภาษา Python เพื่อสอนคอมส์พิวเตอร์ นั่นเอง

เวิร์คช็อปนี้เป็นการเรียนทั้งทฤษฎี และปฏิบัติจริง
/////////////////////////////////////
โดย Series นี้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับสิ่งที่เรียกว่า Machine Learning ผ่าน Model ต่างๆที่ใช้สอนคอมส์พิวเตอร์ของเราให้สามารถตอบคำถาม หรือทำงานแทนเราได้นั่นเอง โดยภายใน Workshop จะเขียนผ่านหนึ่งในภาษาที่สุดแสนจะเขียนง่ายที่สุดในโลกแล้วก็ว่าได้นั่นคือภาษา Python ซึ่งแน่นอนว่าใครอยากลองเขียน Program ต้องเคยได้ยินเจ้าภาษานี้มา และอีกหนึ่งความน่าหลงใหลของภาษา Python คือมี Community ที่ใหญ่มากและสามารถสร้าง Model เพื่อสอนคอมส์พิวเตอร์ได้อย่างง่ายได้

ทำไมต้องเรียนคอร์สนี้?
Python เป็นภาษาหนึ่งที่ใช้เวลาในการเรียนรู้น้อย เข้าใจง่าย และสร้างอะไรเจ๋งและล้ำได้ มากมาย ที่มันสุดล้ำเพราะ Python สามารถใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล และทำ Predictive Model หรือ Model ที่ไว้ทำนายผลต่างๆที่มนุษย์นั้นไม่สามารถเรียนรู้ได้ภายในระเวลาอันสั้น หรือเป็นงานที่ต้องการความแม่นยำสูงมากๆนั่นเอง
Machine Learning เข้ามามีบทบาทสำคัญในแทบทุกธุรกิจ เนื่องจากงานบางอย่างคนไม่สามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง และบางครั้งความแม่นยำของคนก็น้อยกว่าคอมส์พิวเตอร์ นั่นจึงเป็นจุดเปลี่ยนที่เราเริ่มสอนคอมส์พิวเตอร์ให้ทำงานบางอย่างได้ เช่นการทำนายภาพว่าภาพที่เห็นคือภาพอะไร, การทำนาย Email ที่เราได้รับนั้นเป็น Email Spam หรือไม่, หรือรวมไปถึงการทำนายว่าลูกค้าเรามีความต้องการซื้อสินค้าเรามากน้อยแค่ไหนกันแน่ ! และนั่นจึงเป็นจุดเปลี่ยน และโอกาสที่เราสามารถเข้ามาเรียนรู้เรื่องราวของสิ่งที่ใครๆก็พูดถึงกันใน ศตวรรษนี้ นั่นคือ Machine Learning

 

จัดโดย Big Data RPG

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่