Intro to Deep Learning #3

วันที่ 1 กันยายน 2562 (9.30น. – 16.00น.)

สถานที่ Whizdom Club

คอร์ส Intro to Deep Learning เป็น Workshop 3 วัน เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเรียนรู้หลักการทำงานพื้นฐานของ Deep Learning ลงมือสร้าง Neural Network และทดลองกับ Dataset ต่างๆ เพื่อที่จะสามารถนำไปต่อยอดกับ Dataset ของคุณเองได้ Framework ที่ใช้ใน Workshop มีตั้งแต่ NumPy ที่ใช้ในการประมวลผลขั้นพื้นฐาน ไปจนถึง PyTorch และ TensorFlow

 

วัน-เวลา: วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 9:30 - 16:00

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 9:30 - 16:00

และวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 9:30 - 16:00

สถานที่: Whizdom Club, True Digital Park

(ท่านสามารถเดินทางด้วย BTS มาลงสถานีปุณณวิถี ทางออกหมายเลข 6 เดินมาตาม Skywalk ที่เชื่อมต่อกับโครงการ Whizdom 101 หรือ อาคารเดียวกับ True Digital Park ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที เท่านั้น หรือจะเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว แนะนำให้จอดบริเวณชั้นใต้ดิน โซนฝั่งท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต กดลิฟท์ขึ้นมาชั้นที่ 4 นำบัตรจอดรถมาประทับตรา จอดฟรี 12 ชั่วโมง)

 

คอร์สรอบนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากการนำ Feedback ของผู้เรียนรอบก่อนๆ มาปรับปรุง คือการขยายคอร์สจากเดิมที่มีระยะเวลา 2 วันมาเป็น 3 วัน เพื่อให้ผู้เรียนนั้นได้มีเวลาในการทบทวนความรู้และทำ Hands-on Lab กันมากขึ้น จะได้เกิดความรู้ความเข้าใจกันมากขึ้น ราคาคอร์สจึงสูงขึ้นกว่าเดิมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

ราคาเต็ม 12,900 บาท ลดเหลือ 5,900 บาทเท่านั้น! ราคาเฉลี่ยเพียงชั่วโมงละไม่ถึง 250 บาท! (รวมอาหารกลางวันและเบรก) 

ลดราคาพิเศษเมื่อสมัครพร้อมกัน 2 ท่าน ลดเหลือ 5,500 บาท

 

ท่านสามารถเลือกออกใบกำกับภาษีสำหรับบริษัทได้ใน Event Pop หรือหากท่านต้องการใบเสนอราคาสามารถแจ้งได้ทางอีเมล teera@techtalkthai.com ทางเราจะส่งรายละเอียดการโอนเงินพร้อมใบเสนอราคาให้

 

ทาง Event Pop มีระบบ Refund Protect โดยจะเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย หากท่านซื้อบัตรแล้วไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เนื่องจากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ท่านจะสามารถเคลมเงินค่าบัตรเข้างานของท่านคืนได้เต็มจำนวนโดยบริษัท Tokio Marine HCC จะเป็นผู้รับประกันและช่วยในกระบวนการคืนเงินทั้งหมด และจะทำการคืนเงินโดยตรงให้กับผู้ซื้อผ่านทางบัญชีธนาคาร

 

* คอร์สนี้เป็นคอร์สสำหรับผู้เริ่มต้น ไม่เหมาะกับ Data Engineer, Data Scientist ที่มีความชำนาญอยู่แล้ว

** ผู้เรียนต้องนำคอมพิวเตอร์ที่มี Webcam ของตัวเองมาใช้ในการเรียน

 

สำหรับธุรกิจหรือองค์กรใดที่ต้องการให้จัดอบรมคอร์สนี้แก่พนักงานเป็นการภายในโดยเฉพาะ สามารถติดต่อเพื่อพูดคุยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณธีระ teera@techtalkthai.com

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่