Improve Your Business Logistics with BigQuery and Google Maps

วันที่ 5 กันยายน 2562 (14.00น. – 16.30น.)

สถานที่ Google Thailand Witthayu Road

หากคุณอยากเพิ่มศักยภาพในด้านการขนส่งให้กับองค์กรหรือธุรกิจของคุณ เข้าร่วมงานสัมนากับเราสิ!

ในยุคที่รอบตัวเราเต็มไปด้วยดิจิตอลและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สิ่งเหล่านี้เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในชีวิตเรา และยังเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้พวกเราต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันอีกด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ยังรวมไปถึงภาคธุรกิจที่ต้องปรับเปลี่ยนทั้งในด้านกระบวนการคิดและวิธีการจัดการบริหารระบบต่าง ๆ ภายในองค์กรเช่นกัน ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า อีกทั้งยังช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณให้เติบโตก้าวหน้าต่อไปได้ ดังนั้นภาคธุรกิจจึงจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ “สินค้าอุปโภคบริโภค” “ธุรกิจค้าปลีก” และ “ภาคอุตสาหกรรมการผลิต” ที่มีสินค้าจำนวนมหาศาล ธุรกิจเหล่านี้จึงจำเป็นต้องมีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมเข้ามาช่วย ซึ่งก็คือ Google Cloud ที่จะช่วยในเรื่องการบริหารข้อมูลในจัดการการขนส่งสินค้าไปยังโกดังเก็บสินค้าหรือร้านค้าต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดร่วมด้วย Google Maps Platform และยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถนำเอาข้อมูลที่คุณมีอยู่จำนวนมากมาใช้ เพื่อช่วยให้ระบบการขนส่งสินค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ตำแหน่งของคนขับรถ และพาหนะขนส่งได้อย่างเรียลไทม์

นอกจากนี้ธุรกิจ “โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพ” ก็สามารถได้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Google Cloud ได้เช่นกัน ด้วยการนำข้อมูลภายในองค์กรของคุณมาใช้ร่วมกับ Google Maps Platform เพื่อที่จะปรับปรุงระบบการรับส่งผู้ป่วยด้วยรถพยาบาลฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีเหล่านี้จะสามารถช่วยให้คุณใช้เวลาในการรับส่งผู้ป่วยได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจโรงพยาบาลในการรักษาชีวิตของผู้ป่วยเป็นอันดับแรก

หากคุณเป็นบุคคลหนึ่งในธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค ภาคอุตสาหกรรมการผลิต และสถาบันเพื่อสุขภาพที่มีหน้าที่พัฒนาธุรกิจด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ หรือต้องการปรับปรุงพัฒนาธุรกิจของคุณในระบบการลำเลียงและจัดส่งสินค้าอย่างมืออาชีพ และมีวิสัยทัศน์ในการปรับปรุงระบบขนส่งผู้ป่วยเพื่อลดอัตราการเสียชีวิตของคน เราขอเชิญชวนให้คุณเข้าร่วมสัมนาของเราในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

จัดโดย Gopomelo

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่