Blognone Tomorrow 2019

วันที่ 9 กันยายน 2562 (8.00น. – 17.00น.)

สถานที่ BITEC Bang Na

 

กลับมาอีกครั้งกับงานสัมมนาด้านเทคโนโลยีสำหรับโลกธุรกิจ จาก Blognone เพื่อแชร์เทรนด์เทคโนโลยีและประสบการณ์เชิงลึก โดยวิทยากรชั้นนำจากบริษัทเทคโนโลยีชื่อดัง อาทิ AIS, KBTG, Dtac, NUTANIX, Meituan-Dianping, Energy Absolute, Tencent, Metro Systems, SAP, Exxon, Wisesight, UOB และอีกมากมาย

"Harness the power of machine."

 

Blognone Tomorrow 2019 กลับมาในธีม Human and Machine ที่ต้องการสะท้อนภาพการเปลี่ยนผ่านและการทำงานร่วมกันระหว่างคนและเทคโนโลยีหรือเครื่องจักรที่มากขึ้น โดยเนื้อหาของงานสัมมนาในครั้งนี้จะเน้นไปที่ Artificial Intelligence, Internet of Things และ Cloud Computing ที่กำลังเป็นแกนกลางของกระแสเทคโนโลยีที่ไหลบ่าในขณะนี้ทั้งในเชิงธุรกิจและเทคนิค
 

 

หัวข้อของงานสัมมนา นอกจาก 3 ประเด็นข้างต้นแล้ว ยังมี Panel ที่พูดถึงการผงาดขึ้นมาของบริษัทเทคโนโลยีจีนในเวทีโลก, อนาคตของโลกยานยนต์ ทั้งการเปลี่ยนผ่านของเครื่องยนต์จากการสันดาปภายในไปเป็นไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติและรถยนต์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต, ไปจนถึงประเด็นด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของอุตสาหกรรมการเงินและธนาคารอีกด้วย

 

 


หมายเหตุ:

 

1.เมื่อซื้อบัตรแล้วไม่สามารถขอคืนเงินได้
 
2.ราคาบัตรรวมอาหารกลางวัน 1 มื้อและอาหารว่าง 2 มื้อ
3.การขอใบกำกับภาษี
- กรุณาเลือกขอใบกำกับภาษีในระหว่างทำรายการสั่งซื้อ 
ผู้จัดงานจะจัดส่งใบกำกับภาษี ทางไปรษณีย์ หลังจากทำการซื้อบัตร 10 วัน

4.หากผู้ซื้อประสงค์จะหัก ณ ที่จ่าย สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3% จากราคาค่าบัตรก่อน Vat ได้
- กรอกข้อมูลตอนซื้อบัตรในเว็บเช่นเดียวกับใบกำกับภาษี

 

- ผู้ลงทะเบียนจะต้องจ่ายเงินจำนวนเต็มหลังจากทำการซื้อบัตรและนำเอกสารการจองมายื่นที่จุดลงทะเบียนเพื่อดำเนินการเรื่องหัก ณ ที่จ่ายในวันงาน

- หากต้องการหัก ณ ที่จ่าย เพิ่มเติมหลังจบงาน (เฉพาะผู้ที่กรอกข้อมูลประสงค์จะขอหัก ณ ที่จ่ายเท่านั้น) สามารถขอได้ภายในวันที่ 13 กันยายน 2562
ทางอีเมล O@Wongnai.com
* หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอใบกำกับภาษีและการหัก ณ ที่จ่าย
สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ O@Wongnai.com

จัดโดย Blognone

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่