Empowering IT Skills for Future Workforce with CompTIA

วันที่ 26 กันยายน 2561 (9.00น. – 12.00น.)

สถานที่ Network Training Center

เมื่อโลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิทัล ทำให้ทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) และทักษะด้านดิจิทัล (Digital Skills) มีความจำเป็นและสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับการปฏิบัติงานในอนาคต เนื่องจากความหลากหลายของนวัตกรรมหรือแม้กระทั่งเทคโนโลยีดิจิทัลที่เกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน ก็ล้วนแล้วแต่เป็นพื้นฐานสำคัญที่องค์กรต่างๆ ให้ความสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงองค์กรสู่ดิจิทัลด้วยเช่นกัน

Network Training Center (NTC) ซึ่งเป็นศูนย์อบรมชั้นนำในประเทศไทย ร่วมกับ CompTIA Thailand จัดงานสัมมนาขึ้นในหัวข้อ “Empowering IT Skills for Future Workforce with CompTIA” เพื่ออัพเดทเทรนด์และแนวโน้มทางด้าน IT ในประเทศไทย พร้อมแชร์ประสบการณ์ตรงและทักษะต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน IT เพื่อรองรับต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่เกิดขึ้น รวมถึงแนวโน้มของสายงานซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดในปัจจุบันและในอนาคต

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมใดก็ตาม การปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุค 4.0 เป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นและไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ CompTIA เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถที่เพียบพร้อม จึงเข้ามามีส่วนช่วยในการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะด้าน IT ให้ครอบคลุมทุกด้าน พร้อมผลักดันให้คนไทยได้รับการรับรองศักยภาพตามมาตรฐานสากล ชี้ให้เห็นถึงผลกระทบทางธุรกิจที่ชัดเจนเพื่อเพิ่มโอกาสในการแข่งขันและการประกอบอาชีพ รวมถึงใช้ใบรับรองเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้งานที่ตรงกับทักษะความสามารถมากยิ่งขึ้น

โดยภายในงาน ทุกท่านจะได้พบกับผู้บริหารระดับสูงจาก CompTIA คุณ Amy Kardel, Chairwoman of CompTIA; คุณ Quy “Q” Nguyen, Vice chairman of CompTIA; และคุณ Todd Thibodeaux, President and CEO of CompTIA ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมเผยถึงทักษะในอนาคตที่จำเป็นต่อการทำงานและการส่งเสริมผู้หญิงให้เข้ามามีบทบาทในสายงาน IT มากยิ่งขึ้น

 

จัดโดย Network Training Center

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่