VMworld 2020

วันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2563 (16.00-18.00)

สถานที่ Online

VMworld คืองานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกจาก VMware ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และที่ผ่านมาจะมีค่าบัตรเข้าร่วมงานหลักหลายหมื่นบาท แต่ในปี 2020 นี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ VMware เปิดให้ทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน VMworld 2020 ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคระบาดทั่วโลก ซึ่ง VMworld 2020 นี้จะถูกจัดขึ้นในแบบออนไลน์พร้อมเนื้อหากว่า 900 Session ที่เปิดให้เข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือสามารถเลือกซื้อบัตรเพิ่มเติมเพื่อเข้าร่วม Workshop หรือเสวนากับผู้บริหารชั้นนำระดับโลกโดยตรงก็ได้เช่นกัน

งาน VMworld 2020 นี้จะจัดขึ้นในแบบถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2563 ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2563 และจะจัดแบบถ่ายทอดย้อนหลังให้เข้าชมได้จนถึงสิ้นปี 2563 นี้ เพื่อให้ทุกท่านไม่พลาดเนื้อหาและแนวโน้มสำคัญในโลกเทคโนโลยีที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

กำหนดการ (เวลาเมืองไทย)

30 กันยายน 2563

09.00 – 10.00 VMware Executive General Sessions รับชมการบรรยายจากผู้บริหารระดับสูงจาก VMware ที่สรุปถึงแนวโน้มด้านเทคโนโลยีที่สำคัญต่อธุรกิจองค์กรทั่วโลก
10.00 – 11.30 Solutions Keynote & Customer Case Study รับชมโซลูชันใหม่ล่าสุดพร้อมกรณีศึกษาการใช้งานจริงจากธุรกิจองค์กรชั้นนำระดับโลก
11.30 – 15.30 Breakout Sessions รับชมเนื้อหาการบรรยายกว่า 900 Session ในประเด็นที่สนใจได้ตามต้องการ

1 ตุลาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563

สามารถรับชมเนื้อหาการบรรยายย้อนหลังทั้งหมดกว่า 900 Session ในประเด็นที่สนใจได้ตามต้องการ โดยมีเนื้อหาเฉพาะทางที่น่าสนใจสำหรับหน่วยงานภาครัฐ และเนื้อหาทั่วไปที่ผู้บริหารและผู้ดูแลระบบ IT ควรรับชมดังนี้

เนื้อหาทั่วไป
  • Vision & Innovation รวมเนื้อหามากกว่า 100 Session ที่ครอบคลุมประเด็นด้านวิสัยทัศน์, นวัตกรรม, Machine Learning, AI, Enterprise Blockchain, High Performance Computing, วงเสวนาของ CTO และการพัฒนาบุคลากรเพื่อตอบโจทย์การทำงานในอนาคต
  • Multi-Cloud รวมเนื้อหามากกว่า 300 Session ทางด้าน Hybrid Cloud และ Multi-Cloud Operations เพื่อให้ผู้ดูแลระบบ IT และ Cloud สามารถรับมือกับการบริหารจัดการ IT Infrastructure ที่มีความซับซ้อนสูงในอนาคตได้ รองรับการใช้งาน VMware ร่วมกับ Microsoft Azure และ AWS
  • App Modernization รวมเนื้อหามากกว่า 100 Session ทางด้านสถาปัตยกรรมของระบบ Application สมัยใหม่, การทำ DevOpS และเจาะลึกเรื่อง Kubernetes เพื่อให้การรองรับเทคโนโลยีและสถาปัตยกรรมแห่งอนาคตเป็นไปได้อย่างราบรื่น พร้อมเนื้อหาของ VMware Tanzu โซลูชันด้าน Kubernetes จาก VMware
  • Virtual Cloud Network รวมเนื้อหามากกว่า 100 Session ที่พูดคุยถึงการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายของธุรกิจองค์กรไปยัง Cloud ให้เป็นผืนเดียวกัน ไปจนถึงการออกแบบระบบ SD-WAN และ Network Edge รวมถึงประเด็นด้าน Network Security ที่มีโจทย์ใหม่ๆ ให้ต้องขบคิด
  • Intrinsic Security รวมเนื้อหามากกว่า 100 Session ที่เจาะประเด็นถึงแนวทาง Intrinsic Security ในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยให้กับระบบ IT ในทุกแง่มุมด้วยการประยุกต์นำเทคโนโลยีด้าน Data Analytics, Automation, AI และ Machine Learning เข้ามาเสริม และ Security สำหรับ SD-WAN, Kubernetes, Multi-Cloud
  • Digital Workspace รวมเนื้อหามากกว่า 100 Session ที่ลงลึกถึงการทำงานในอนาคตที่จะมีระบบดิจิทัลเป็นศูนย์กลาง ทำให้เกิดการทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลาอย่างมั่นคงปลอดภัย รวมถึงแนวโน้มการทำงานของอนาคตที่เปลี่ยนไปซึ่งธุรกิจจะต้องปรับตัว
  • Telco 5G เนื้อหากว่า 40 Session ที่จัดขึ้นเพื่อผู้ให้บริการโครงข่าย 5G ทั่วโลกโดยเฉพาะเพื่ออัปเดตเทคโนโลยีล่าสุดในการบริหารจัดการระบบเครือข่ายสำหรับ 5G ทั้งในแง่ของสถาปัตยกรรมระบบเพื่อสร้าง Telco Cloud ไปจนถึงตัวอย่างการต่อยอด 5G สู่โอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ

Hands-on Lab

ร่วมทำแล็บออนไลน์ฟรีๆ เพื่อเรียนรู้ถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่โดดเด่นจาก VMware

  • VMware Tanzu ทดลองใช้งานโซลูชันที่หลากหลายของ VMware Tanzu ในการบริหารจัดการ Kubernetes และ Multi-Cloud อย่างมีประสิทธิภาพ
  • VMware Blockchain ทดลองใช้งานโซลูชันล่าสุดสำหรับธุรกิจองค์กรอย่าง VMware Blockchain ที่จะช่วยให้การบันทึกข้อมูลธุรกรรมและข้อมูลสำคัญทางธุรกิจเป็นไปได้อย่างมั่นใจ และเป็นอัตโนมัติ
  • VMware NSX ทดลองบริหารจัดการเครือข่ายของ Hybrid Cloud และ Multi-Cloud ด้วยตัวคุณเอง
  • VMware Cloud on AWS ทดลองใช้งาน VMware Cloud บน AWS เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการวางระบบ Hybrid Cloud หรือ Multi-Cloud ด้วย VMware

สำหรับเนื้อหาส่วนอื่นๆ ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบเนื้อหาทั้งหมดใน Breakout Session ได้ทันทึที่ https://my.vmworld.com/widget/vmware/vmworld2020/catalog?

จัดโดย TechTalk Thai

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่