Intel Solutions Day

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 (8.30-16.00)

สถานที่ Carlton Bangkok Sukhumvit

ภายในงานสัมมนา Intel Solutions Day จะได้พบกับนวัตกรรม Intel Core Processors และ Intel Xeon Scalable Processors พร้อมกับ OEM Solution Tour จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Altos, Cisco, Dell, HPE, Inspur, Lenovo, Supermicro และ ZTE ที่จะช่วยยกระดับการดำเนินธุรกิจให้คล่องตัว รวดเร็ว และเพื่อตอบโจทย์ความคาดหวังที่สูงขึ้น หลายองค์กรมองหาการดำเนินการบนระบบ edge-to-cloud อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อการประมวลผลที่นำไปสู่การตัดสินใจอย่างชาญฉลาดจากเทคโนโลยี AI ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับลูกค้าภายในร้านค้า หรือการทำงานอยู่ในสายการผลิต โดยพนักงานแต่ละคนจำเป็นต้องมีข้อมูลที่แม่นยำและถูกต้องเพื่อใช้ในการตัดสินใจที่สำคัญในขณะนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

การตัดสินใจที่แม่นยำผ่านการประมวลผลข้อมูลแบบ Edge นั้นเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่องโดย Gartner คาดการณ์ว่า ในปี 2025 อาจมีข้อมูลขององค์กรมากถึง 75 เปอร์เซ็นต์ที่ถูกสร้างขึ้นนอกศูนย์ข้อมูล ดังนั้นการนำระบบคอมพิวเตอร์มาไว้ใกล้แหล่งข้อมูล จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานแบบเรียลไทม์ และอาจช่วยก่อให้เกิดการสร้างแหล่งรายได้ใหม่จากข้อมูลอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
 
การที่จะบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ อาจจะต้องอาศัยการผสมผสานของเทคโนโลยี 3 ประเภท ได้แก่: Edge Computing, Cloud และ Artificial Intelligence (AI) ซึ่งแม้ว่าทั้ง 3 เทคโนโลยีต่างก็มีประโยชน์และคุณค่าในตัวเอง แต่องค์กรที่สามารถบูรณาการเทคโนโลยีเหล่านี้เข้ากับโครงสร้างพื้นฐาน และดำเนินการระบบ edge-to-cloud ได้อย่างเต็มรูปแบบ จะมีโอกาสในการประสบความสำเร็จมากที่สุด

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่