Hitachi JP1 Webinar: Optimizing Cloud Services with Hitachi Workload Automation

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 (10.00-11.30)

สถานที่ Online

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อให้องค์กรของคุณสามารถปรับตัว และแข่งขันทางธุรกิจได้

องค์กรของคุณจำเป็นต้องพิจารณาถึงการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยวางรากฐาน กำหนดเป้าหมายการทำธุรกิจ ตลอดถึงการลดขั้นตอนการทำงานซ้ำซ้อน เพื่องานที่ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่างเทคโนโลยีที่ควรนำมาใช้ ได้แก่ Cloud computing, ปัญญาประดิษฐ์, เครื่องมือดิจิทัลอื่นๆ หรือการปรับปรุงกระบวนการทำงาน

ในงานสัมมนาครั้งนี้เราได้นำซอฟต์แวร์กลุ่ม Workload Automation จากบริษัท Hitachi Asia ซึ่งสามารถช่วยลดขั้นตอนการทำงานได้ ระบบสามารถจัดการงานจากส่วนกลาง โดยสั่งให้งานแต่ละส่วนทำงานอัตโนมัติอ้างอิงตามเวลา หรือตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้ อีกทั้งยังรอบรับการทำงานข้ามแพลตฟอร์ม รวมถึงการทำงานบนคลาวน์ และรองรับการใช้งานร่วมกับแอพลิเคชั่นหลักขององค์กรได้ ตัวอย่างเช่น ระบบ ERP, CRM, DBMS, WMS หรือระบบอื่นๆ พร้อมฟังก์ชั่นเสริมสำหรับรับ-ส่งไฟล์ข้ามไซน์แบบที่สามารถขออนุญาตก่อนจัดส่ง สามารถตรวจเช็คสถานะการรับ-ส่งไฟล์ได้ และใช้ช่องทางที่ปลอดภัยเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูล

ลงทะเบียนเพื่อรับฟังแบบเต็มๆ กับ “Hitachi JP1 Webinar: Optimizing Cloud Services with Hitachi Workload Automation”  ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 – 11.30 น. ผ่าน Microsoft Teams  ได้ที่ https://forms.office.com/r/2rp6ZuyLp3

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่