Thailand Data Summit 2021 – Chapter 2: Data Driven Culture

วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 (10.00-12.00)

สถานที่ Online

บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย มีความยินดีที่จะเรียนเชิญทุกท่านในสายงาน Data Analytics เข้าร่วมงาน Virtual Conference ในหัวข้อต่อเนื่องจากครั้งก่อน ครั้งนี้เราจะจะลงลึกถึงการสร้างองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งแบบ Quick win จาก Visualization tools ที่เป็นอันดับหนึ่งในตลาด อย่าง PowerBI หรือการสร้าง Customer Data Platform เพื่อเตรียมความพร้อมหลังยุค PDPA และการสร้างความแตกต่างในการทำธุรกิจด้วย AI ให้ได้มาเพื่อ Insight 
ร่วมงานแบบออนไลน์ผ่าน Microsoft Teams Live ที่จะเกิดขึ้น 6 พฤษภาคม 2564 เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมีผู้นำที่หลากหลาย ในภูมิทัศน์ของ Data Analytics และ AI จากองค์กรชั้นนำที่พร้อมจะมาแบ่งปันแนวคิดของแต่ละท่านให้กับผู้ร่วมงานในครั้งนี้

*Microsoft มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงได้สําหรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาดิจิทัลทุกท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การได้ยิน หรือต้องการซับไทเทิ้ลภาษาไทย โปรดติดต่อเรา และเราจะตอบกลับภายในห้าวันทําการเพื่อทําความเข้าใจและสอบถามความต้องการของท่าน การประชุมสัมมนาดิจิทัลในครั้งนี้อาจถูกบันทึกไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามระเบียบ (compliance)

Agenda

10:00 - 10:10
Welcome Keynote: Fast forward your data driven culture (10 Mins)

ไมโครซอฟท์ได้ใช้ประโยชน์จาก Data และ AI เพื่อทำให้ข้อมูลเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนธุรกิจ
มาดูวิธีการสร้าง Data 360° platform เพื่อเปลี่ยนวิธีที่เราเข้าถึงลูกค้าของไมโครซอฟท์

10:10 - 10:30
Data 360° platform for your Business (20 Mins)

รับฟังแนวคิดจากผู้บริหารระดับสูงที่จะมาร่วมแบ่งปันมุมมองที่เป็น Top of Mind ของผู้บริหารในสายงาน Data สำหรับการสร้าง Data 360° platform เพื่อเตรียมความพร้อมของธุรกิจท่านหลังจากการระบาดของ COVID-19 และการมาของกฏหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

10:30 - 10:50
Now & Next Generation of Business Intelligent

ผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์จะมาจะมาร่วมแบ่งปันโซลูชัน Advanced Business Intelligent ที่สามารถต่อยอดเพื่อสร้าง Realtime Dashboard และการใช้ AutoML หรือ AI เพื่อให้ได้คุณค่าที่แท้จริงของข้อมูลที่คุณมี

10:50 - 11:20
Panel discussion: Quick win stories for Data Driven Culture

พบกับแขกรับเชิญพิเศษ 3 ท่านที่จะมาร่วมเสวนาในหัวข้อ Quick win stories for Data Driven Culture ซึ่งคุณจะเข้าใจถึงการสร้าง Quick win ในองค์กรที่นำ Data มาใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

11:20 - 11:40
Building Advanced Data Platform to accelerate Business

ผู้เชี่ยวชาญจะมาร่วมแชร์ถึงแนวทางที่คุณสามารถสร้าง Models และ Platforms เพื่อใช้ข้อมูลขับเคลื่อนธุรกิจขององค์กรในรูปแบบเร่งด่วนเพื่อสร้าง Quick win ในองค์กร และรองรับการขยายตัวในอนาคตที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

11:40 - 11:50
ถาม-ตอบ ผ่านช่องทาง Q&A

 

 

หมายเหตุ: Microsoft Teams มอบประสบการณ์แบบโต้ตอบที่ทำงานได้ดีที่สุดกับแอป Teams เราขอแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปหากคุณไม่มีแอปดังกล่าว เนื่องจากแอปไม่ได้รองรับทุกเบราว์เซอร์ เมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมเซสชันอื่นๆ ในรายชื่อผู้เข้าร่วมอาจดูชื่อ อีเมล และ/หรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณได้ การเข้าร่วมกิจกรรมนี้เท่ากับคุณยอมรับประสบการณ์นี้

จัดโดย Microsoft

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่