Android Codelabs Together - Layouts in Jetpack Compose (Day 2)

วันที่ 19-25 พฤษภาคม 2564 (9.00-16.00)

สถานที่ Online

งานพัฒนาระบบสารสนเทศจัดเป็นงานโครงการทั้งสิ้น กล่าวคือมีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด ผู้จัดการโครงการที่มีประสบการณ์จะมีความเข้าใจว่าความสำเร็จของโครงการขึ้นกับหลายองค์ประกอบ และมีความจำเป็นต้องเกี่ยวข้องหน่วยงานต่างๆ จำนวนมากหลายหน่วยงานเพื่อดำเนินโครงการให้ประสบความสำเร็จ โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศยิ่งมีความยุ่งยากและซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากกระบวนการทำงานและชิ้นงานภายในโครงการไม่สามารถจับต้องได้

       การจัดการโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศภาคปฎิบัติ (Practical IT Project Management) จะแบ่งโครงสร้างเนื้อหาเป็น 2 ส่วน ได้แก่ เนื้อหาเพื่อพัฒนาทักษะด้านเทคนิค (Technical Side) กับทักษะด้านมนุษย์ (Human Side) โดยเริ่มตั้งแต่พื้นฐานด้านการจัดการโครงการ การย่อยงาน การประมาณขนาดงานในโครงการ แรงงาน ระยะเวลาที่ต้องใช้ การจัดการความเสี่ยง จัดการด้านคุณภาพ จัดการเรื่องของคนภายในโครงการ การติดตามและควบคุมโครงการ จนกระทั่งการปิดโครงการ ครอบคลุมงานทุกส่วนของการจัดการโครงการ โดยเรียนรู้พร้อมกับได้ทดลองลงมือปฏิบัติ (Workshop) จึงทำให้ผู้เรียนเข้าใจและสามารถนำไปประยุกต์กับงานประจำได้โดยง่าย

       วิทยากรมีประสบการณ์บริหารจัดการโครงการระบบงานสารสนเทศทั้งขนาดเล็กและใหญ่จำนวนมาก จึงมีความเข้าใจธรรมชาติของงานโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นอย่างดี และทำให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบกลวิธีต่างๆ ที่สามารถนำไปใช้งานได้ทันที

จัดโดย Software Park

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่