THAILAND ZOCIAL AWARDS 2017

วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 (13.00น. – 18.00น.)

สถานที่ SIAM-PIC-GANESHA

 

Thailand Zocial Awards คือ งานประกาศรางวัลของคนออนไลน์งานแรกของเมืองไทย ที่ถูกจัดขึ้นมาเพื่อให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียที่ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อภาคธุรกิจในยุค Thailand 4.0 ที่ทุกภาคธุรกิจถูกขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม Thailand Zocial Awards ได้เข้ามามีบทบาทในการยกระดับมาตรฐานการใช้โซเชียลมีเดีย กับการมอบรางวัลคุณภาพที่ได้รับยอมรับจากคนในวงการโซเชียลมีเดียมากที่สุด โดยได้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2013 พร้อมการอัพเดทข้อมูลแบบเจาะลึกของภาคธุรกิจโดยกูรูออนไลน์ตัวจริงเป็นประจำทุกปี

Thailand Zocial Awards เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้เพื่อเชิดชูผลงาน และเป็นกำลังใจ ให้กับแบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในภาคธุรกิจต่างๆ อีกด้วย

และในปีนี้เป็นการครบรอบปีที่ 5 กับ Thailand Zocial Awards 2017 ที่กลับมาพร้อมกับคอนเซปต์งาน “Extraordinary : Extraordinary things in ordinary life” ที่จะพาพวกเราไปพบกับเรื่องธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เรื่องราวที่หลายๆคนยังไม่เคยรู้หรือไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อนจากหลากหลายมุมมองของเหล่าคนดังในแวดวงโซเชียลมีเดีย การรวมตัวของ Social Media ทุก Platforms ไม่ว่าจะเป็น Line, Youtube, Facebook, Instagram, Twitter และ Pantip รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษที่ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยและเปิดประสบการณ์ Extraordinary ในงาน Thailand Zocial Awards 2017 ในครั้งนี้

 

จัดโดย THOTH ZOCIAL 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่