The Metaworld by Zixel - The 1st Immersive Metaverse Exhibition in Southeast Asia

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม 2565 (11.00-21.00)

สถานที่ Siam Paragon

พบกับนิทรรศการ Metaverse ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘The Metaworld’ โดย Zixel จาก Zipmex ที่ Siam Paragon ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 20 มีนาคม 2565
ไขปริศนาโลก NFT และ Metaverse พร้อมกันได้ที่อีเวนท์ The Metaworld by Zixel ที่ที่โลกดิจิทัลผสานรวมเข้ากับโลกความเป็นจริง ปลดปล่อยจินตนาการของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด
 
กำหนดการ: 17 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม 2565
เวลา: 11.00 - 21.00 น.
สถานที่: Siam Paragon, ฝั่ง North Zone, ชั้น 1
ลงทะเบียนจองบัตรเข้าชมของคุณเลยตอนนี้! https://zipmex.app/uehyo
 
พบกับโลกดิจิทัลเต็มรูปแบบ
Into the Metaverse - เข้าสู่โลกใหม่ใน Decentraland และ Brandverse ที่ The Metaverse Game Station สำรวจ สร้างสรรค์ และซื้อขายแลกเปลี่ยนใน Decentraland โลกเสมือนแห่งแรกที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อที่ดิน หรือพัฒนาธุรกิจในโลกเสมือนจริงได้ รวมถึงสร้างอวาตาร์ ดำเนินชีวิตได้อย่างอิสระ เป็นเจ้าหรือพัฒนาของอสังหาฯ อาคาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ตามต้องการ โดยไม่ถูกกำกับดูแล และตรวจสอบจากหน่วยงานใด อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้ได้อีกด้วย โดยในงานนี้ ทุกคนจะได้ผจญภัยไปกับโลกใหม่ใน Decentraland และ Brandverse (แบรนด์เวิร์ส) ที่ The Metaverse Game Station
Zixel NFT Gallery - พบกับประสบการณ์ 'Phygital' (Physic - Digital) ด้วยแกลเลอรี NFT จัดแสดงโดย Zixel ชมศิลปะ NFT และสัมผัสวัฒนธรรม Internet Culture พร้อมชมนวัตกรรมทางดิจิทัลจากแนวคิดใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Local แบรนด์ โดยเหล่า Creator และศิลปินมากมาย
Zixel NFT Factory - โซนสร้างสรรค์และสะสม NFT ที่บ่งบอกความเป็นคุณใน NFT Factory ที่นี่ทุกคนสามารถสร้าง “Avatar” (อวาตาร์) ในแบบของตัวเอง จากทีม BDA (Bangkok Digital Agency) ผู้สร้าง Bangkok Naughty Boo Virtual Influencer คนแรกของประเทศไทย พร้อม Styling สุดล้ำ
Customize and Style: สร้างอวาตาร์ของคุณโดยสามารถเลือกลุค ทรงผม เสื้อผ้า และเครื่องประดับ Digital Fashion
Pose and Snap: ออกแบบท่าทางให้อวาตาร์ของคุณ ด้วยเทคโนโลยี Motion Capture บันทึกการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ลงบนตัวอวาตาร์ และอวาตาร์จะถูกแสดงในจอภายในงาน พร้อมไฟล์ภาพเคลื่อนไหวให้คุณแชร์บนสื่อโซเชียล
Create and Collect: แปลงวิดีโออวาตาร์ของคุณให้เป็น NFT เพียงลงทะเบียน แล้วสร้าง MetaMask Wallet เพื่อรับ NFT ฟรี
Crypto Arcade - มาสนุกกับเกมคริปโตฯ ที่ Arcade ของเรา! พบกับตู้กาชาปอง Play-to-Earn รับรางวัลคริปโตฯ พร้อมของที่ระลึก และรางวัลอื่น ๆ มากมาย ทั้งจาก Zipmex และเหล่าพาร์ทเนอร์ของเรา
Zipmex Experience Center - สร้าง และคอนเนค Digital Wallet พร้อมเป็นเจ้าของ NFT พร้อมร่วม Workshop สุด Exclusive เกี่ยวกับคริปโตฯ จากเหล่าผู้นำ และผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตฯ โดยเฉพาะ
 

จัดโดย Zipmax

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่