Simplify daily IT tasks with SolarWinds ITSM

วันที่ 2 มิถุนายน 2565 (14.00-18.00)

สถานที่ Online

ด้วย Cloud-based IT Service Management software คุณสามารถลดความซับซ้อนของงานไอทีในแต่ละวัน เชื่อมต่อกับพนักงานได้ดียิ่งขึ้น และช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจของคุณ

การจัดการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITSM) คือ กระบวนการจัดการไอที ที่ช่วยให้องค์กรของคุณสามารถออกแบบ ส่งมอบ สนับสนุน และจัดการบริการด้านไอที องค์กรที่ใช้กลยุทธ์ ITSM มองว่าไอทีเป็นผู้ให้บริการที่มุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพแก่ธุรกิจและพนักงานของตน

ITSM ไม่ได้เป็นเพียงของสำหรับองค์กรขนาดใหญ่อีกต่อไป ธุรกิจทุกขนาดพึ่งพาเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้ได้ผลผลิตและประสิทธิภาพตามที่ควรจะเป็น และขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจและความสำเร็จ ซอฟต์แวร์ ITSM ที่แข็งแกร่ง สามารถช่วยให้องค์กรของคุณ จัดการบริการด้านไอทีตามความต้องการทางธุรกิจ ในขณะเดียวกันก็มอบคุณค่าให้กับพนักงานภายในของคุณ

และนี่คือส่วนนึงของประโยชน์ของเครื่องมือ ITSM สำหรับองค์กรของคุณ:

  • Streamlined Communication for Service Delivery การสื่อสารที่สะดวกและคล่องตัวเพื่อการส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้น
  • Save Time and Money ประหยัดเวลาและเงิน ช่วยหาวิธีแก้ปัญหาในองค์กรโดยเร็วที่สุด เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปทำงานได้
  • Unified Platform for Seamless Employee Experience แพลตฟอร์มแบบครบวงจร สำหรับการใช้งานที่ราบรื่น เชื่อมต่อพนักงานกับโซลูชันจากแผนกใดก็ได้
  • Work Smarter, Not Harder ทำงานฉลาดขึ้น แต่ไม่หนักขึ้น สร้างประสบการณ์ให้แก่พนักงานดีขึ้น และการส่งมอบงานบริการที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น artificial intelligence, workflow และ ticket automations ที่มีความยืดหยุ่นในการให้บริการผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Live Chat และ Mobile
  • 360-Degree View of Service Data มุมมองข้อมูลการบริการ 360 องศา เชื่อมโยงข้อมูลที่กระจัดกระจายให้อยู่ที่เดียวกัน ใช้แพลตฟอร์มเดียวเพื่อติดตาม IT asset ทั้งหมด เชื่อมต่อ incidents, การเปลี่ยนแปลง ผู้ใช้ และบริการที่ส่งผลต่อองค์กรของคุณ

จัดโดย TECHTALK

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่