Azure the Series สเต็ปง่ายๆ บอกลา Ransomware ปลอดภัย รู้ทันภัยคุกคาม ด้วย Microsoft Azure

วันที่ 21 มิถุนายน 2565 (15.00-17.00)

สถานที่ Online

บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ขอเรียนเชิญเข้าร่วมซีรีย์งานสัมมนา "ก้าวแรกสู่คลาวด์ Azure The Series" ที่จะเปิดประสบการณ์และทำความรู้จักกับคลาวด์ของไมโครซอฟท์ Azure ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างความแตกต่างของธุรกิจคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าขององค์กร ที่ต้องดูแลรักษาความปลอดภัยและควบคุมการเข้าถึงให้เหมาะสม ในขณะเดียวกันยังต้องปกป้องข้อมูลเหล่านั้นจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ ที่ทุกวันนี้มีมากขึ้นทุกวัน ในงานสัมมนานี้ เราจะพาทุกท่านได้เรียนรู้เครื่องมือต่างๆ พร้อม Solution Quick Win จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่จะช่วยขยายขีดความสามารถของการปกป้องข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
 
*Microsoft มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงได้สําหรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาดิจิทัลทุกท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การได้ยิน หรือต้องการซับไทเทิ้ลภาษาไทย โปรดติดต่อเรา และเราจะตอบกลับภายในห้าวันทําการเพื่อทําความเข้าใจและสอบถามความต้องการของท่าน การประชุมสัมมนาดิจิทัลในครั้งนี้อาจถูกบันทึกไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามระเบียบ (compliance)
 
15:00 น. - 15:15 น. Modern Data Protection with Microsoft Azure สเต็ปง่ายๆในการป้องกันข้อมูลของคุณ
15:15 น. - 16:00 น. Modern Data Backup & Disaster Recovery แบบง่ายๆ แถมยังปลอดภัย เท่าทันภัยคุกคามในยุคปัจจุบัน
16:00 น. - 16:45 น. ขยายขีดความสามารถของ Data Protection ที่คุณมีอยู่ให้เข้าถึงขีดความสามารถใหม่ๆ กับ Veeam Data Protection Solutions
16:45 น. - 17:00 น. ถาม-ตอบ



หมายเหตุ: Microsoft Teams มอบประสบการณ์แบบโต้ตอบที่ทำงานได้ดีที่สุดกับแอป Teams เราขอแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปหากคุณไม่มีแอปดังกล่าว เนื่องจากแอปไม่ได้รองรับทุกเบราว์เซอร์ เมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมเซสชันอื่นๆ ในรายชื่อผู้เข้าร่วมอาจดูชื่อ อีเมล และ/หรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณได้ การเข้าร่วมกิจกรรมนี้เท่ากับคุณยอมรับประสบการณ์นี้

จัดโดย Microsoft

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่