Workflow Wonders: Srinakharinwirot University

วันที่ 9 มิถุนายน 2564 (10.00-11.00)

สถานที่ Online

จากเทรนด์การเปลี่ยนผ่านจากงานเอกสารไปสู่ระบบดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว ได้จัดตั้งโครงการพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรมหาวิทยาลัย เพื่อการพัฒนาและติดตั้งระบบบริหารทรัพยากรมหาวิทยาลัย ให้สามารถปฏิบัติงานด้านงบประมาณ พัสดุ การเงินและบัญชี รวมถึงการบริหารทรัพยากรบุคคล ให้สอดคล้องตามกฎหมาย ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ แนวปฏิบัติที่มีความเกี่ยวข้อง และสามารถรองรับระบบงานภาครัฐที่เปลี่ยนแปลงไปรวมถึงการปรับปรุงขั้นตอนวิธีการ การปฏิบัติงานจริง มหาวิทยาลัยได้พิจารณาถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน และการปฏิบัติงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยระบบที่สำคัญที่เกิดขึ้นภายใต้โครงการนี้ก็คือ ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (E-Saraban) ที่ใช้ K2 Five เป็นมาตรฐานในการพัฒนาระบบที่จัดทำขึ้นเพื่อบริหารจัดการรับส่ง หนังสือ จัดเก็บเอกสาร เพื่อส่งต่อ สั่งการและลงนามในเอกสารหรือส่งเข้าระบบหนังสือเวียน ที่มีการลงนามรับทราบทั้งระหว่างหน่วยงานภายในและการติดต่อกับหน่วยงานภายนอก และสอดคล้องกับระเบียบที่เป็นมาตรฐานกลางของหน่วยงานในกำกับของรัฐ

Nintex ขอเชิญท่านที่สนใจร่วมรับฟัง Workflow Wonders with Srinakharinwirot University ซึ่ง คุณสุทิสา ลี้อนันต์ศักดิ์ศิริ หัวหน้าฝ่ายบริหารข้อมูลทรัพยากร มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ ได้ให้เกียรติมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การปรับเปลี่ยนกระบวนการงานสารบรรณแบบดั้งเดิมไปสู่ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (E-Saraban) โดยใช้ Nintex K2 Five พร้อมถึงแผนการขยายการใช้งานในระบบงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

Nintex’s Workflow Wonders Series เป็นรูปการเสวนาแบบออนไลน์ที่รวมกลุ่มผู้ใช้งานที่ยอดเยี่ยมเข้าด้วยกันเพื่อแบ่งปันสิ่งที่ประสบความสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยี โดยลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลกนั้นร่วมกับ Nintex จัดขึ้นเพื่อแบ่งปันประสบการณ์จากการใช้งานโดยตรง แนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุด (Best Practices) ในการใช้ประโยชน์จาก Nintex’s visual tools ต่างๆ สำหรับจัดการกระบวนการ เช่น Workflow, Digital Form, RPA, DocGen® และอื่นๆ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์หลักก็คือการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและความเป็นเลิศของกระบวนการในองค์กร

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่