Lenovo Webinar: Lenovo Distance Learning and Smart Classroom Solution

วันที่ 2 มิถุนายน 2563 (10.30-12.00)

สถานที่ Online

หัวข้อ: Lenovo Distance Learning and Smart Classroom Solution โดย Lenovo
ผู้บรรยาย: คุณปัญญา ญาติธรรม, CAP Services Solution Pre-Sales ดูแลให้คำปรึกษาและบริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โซลูชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, Lenovo
วันเวลา: วันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2020 เวลา 10.30 – 12.00 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด: 100 คน
ภาษา: ไทย

ระบบเทคโนโลยีทางการศึกษาทางไกลจากบริษัทเลอโนโว

ในสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาได้เปลี่ยนรูปแบบ และพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนจำนวนมากทั่วโลก รวมถึงการศึกษาที่ต้องเปลี่ยนรูปแบบเป็นการเรียนผ่านระบบออนไลน์แทน ในขณะที่ภาคธุรกิจเอง ก็ต้องปรับเปลี่ยนกระบวนการด้านการฝึกอบรมพนักงานภายใน, การถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ สู่คู่ค้าและลูกค้า ไปจนถึงกิจกรรมการตลาดและการขาย

ทางบริษัทเลอโนโวได้เห็นถึงความจำเป็นดังกล่าว จึงได้พัฒนาสินค้าและรูปแบบการสอนทางไกลเพื่อรองรับกับความต้องการในปัจจุบัน รวมถึงแนะนำการใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือที่จำเป็นในการใช้สอนผ่านระบบออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้ภาคการศึกษาและภาคธุรกิจนำไปปรับใช้งานให้เหมาะสมกับความต้องการได้ โดยไม่ต้องพะวงถึงประเด็นด้านการออกแบบระบบกล้องและการรับส่งข้อมูลภาพหรือเสียง ซึ่งทาง Lenovo ได้จัดเตรียมเอาไว้ทั้งหมดให้พร้อมใช้งานได้แล้ว

Webinar ครั้งนี้จะนำเสนอเป็นภาษาไทยโดยทีมงาน Lenovo ที่พร้อมตอบทุกคำถามที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียนเข้าร่วม TechTalk Webinar ได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม TechTalk Webinar ในหัวข้อนี้ได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://zoom.us/webinar/register/WN_g-1HbvoUR2ib48RDrAnpDA โดยทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

จัดโดย Techtalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่