Be a Super IT Support with CompTIA A+

วันที่ 27-29 มิถุนายน 2561 (9.00น. – 17.00น.)

สถานที่ Network Training Cente


 
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสายอาชีพที่กำลังมาแรงและเป็นที่ต้องการของตลาดมากที่สุด รวมถึงมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ คือ “สายอาชีพด้านไอที” เนื่องจากกระแส Thailand 4.0 ที่ยังคงแรงไม่หยุด ส่งผลให้กระแสนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นเรื่อยๆ จึงจำเป็นที่องค์กร หน่วยงานธุรกิจและผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน IT ทั้งหลาย ต้องเร่งปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้  
 
ส่งผลให้ “IT Support” กลายเป็นกลุ่มบุคลากรที่มีความต้องการสูงในตลาดแรงงาน เพราะเป็นตำแหน่งงานที่ทุกองค์กรต้องมีและขาดไม่ได้ โดย “IT Support” นั้น มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบ จัดการ แก้ไข ซ่อมแซม บำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้ง Software และ Hardware ให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ รวมถึงช่วยรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายขององค์กร (Network) ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อสื่อสารต่างๆทั้งในและนอกองค์กร พร้อมวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์ ระบบคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่ายและหาแนวทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ต้องใช้ทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์ที่ครอบคลุมทุกด้าน โดยฐานรายได้เฉลี่ยของตำแหน่งนี้อยู่ที่ 16,000 ถึง 48,000 บาทเลยทีเดียว (ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ทำงาน)
 
เนื่องจากเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน IT ต้องคอยปรับตัวและอัพเดทเทรนด์ความรู้ต่างๆ พร้อมสร้างมาตรฐานการทำงานที่มีศักยภาพของตนเองให้สูงขึ้นอยู่เสมอ ตรงตามที่หน่วยงานหรือองค์กรต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีใบรับรองที่มีมาตรฐานเพื่อการันตีความสามารถ จากองค์กรที่มีความน่าเชื่อถืออย่าง “CompTIA”
 
CompTIA A+ คือ ประกาศนียบัตรรับรองความรู้ความสามารถที่จำเป็นสำหรับ Technical Support และผู้ประกอบวิชาชีพด้านไอทีในระดับเริ่มต้น หลักสูตรครอบคลุมถึงการใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐาน ประกอบด้วย การจัดการส่วนประกอบต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ การติดตั้ง การตั้งค่าทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การบำรุงรักษาอุปกรณ์ รวมไปถึงความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับระบบเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ระบบขององค์กรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
หลักสูตรนี้จะช่วยเพิ่มพูนความรู้และฝึกทักษะต่างๆที่จำเป็น เพื่อยกระดับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งนอกจากจะเป็นการพัฒนาศักยภาพของตนเองเพื่อความก้าวหน้าในสายงานแล้ว ยังรวมถึงเพิ่มโอกาสในการได้งานที่สนใจและตรงกับความสามารถของตนเองมากยิ่งขึ้น

 

จัดโดย Network Training Center

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่