What To Look For In A Next-Gen Software Load Balancer

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 (14.00-16.00)

สถานที่ Online

ปัจจุบันหลายองค์กรประสบปัญหาประสิทธิภาพการใช้งานของแอพพลิเคชั่น หลายธุรกิจไม่สามารถที่จะรับมือกับความเสี่ยงจาก Downtime หรือการรับมือกับการออกแบบ Infrastructure ให้รองรับ Performance สูงและมีระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

กุญแจสำคัญอยู่ที่ Application Delivery Control ที่จะต้องได้ประสิทธิภาพสูง และฟังก์ชั่นการใช้งานครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น Server Load Balancer, Global Load Balancer และ Web Application Firewall การจัดซื้ออุปกรณ์เครือข่าย จะต้องเผื่อHA และฟังก์ชั่นดังกล่าวจะแยกกันทั้งหมด มีการลงทุนที่สูง และ ผู้ใช้งานประสบปัญหาเรื่องการ Integration ทำงานร่วมกันของแต่ละฟังก์ชั่น รวมถึงไม่สามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ ว่าการให้บริการ ช้าที่จุดไหน

Features To Look For In A Software Load Balancer

การใช้งาน Modern Software Load Balancers เข้ามามีบทบาทมากขึ้น เนื่องด้วยการใช้งาน Cloud Native Application ที่ต้องการ Load Balancer ที่สเกลอัตโนมัติได้รวดเร็ว NSX Advance Load Balancer ตอบโจทย์คุณสมบัตินั้น โดยสามารถติดตั้งและตั้งค่าได้อย่างรวดเร็วบนเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายทุกยี่ห้อ สามารถรองรับรูปแบบของ Virtual Machine, Container, BareMetal, Cloud Native รวมไปถึง Public Cloud ได้

หลักการทำงานจะควบคุมจากศูนย์กลางจาก Controller การตั้งค่าได้ง่าย สามารถเกลได้อัตโนมัติ แค่เพียงวินาทีสามารถสร้างvirtual Serviceเพียงคลิก โดยจัดการVIP และ map DNSให้อัตโนมัติ และมีฟีเจอร์ Analytic ในการวิเคราะห์ปัญหาได้รวดเร็ว และมี Visibility ทางด้าน Security ด้วย

ทางบริษัท VMware Thailand และ บริษัท Yip In Tsoi ขอเรียนเชิญให้ท่านผู้เข้าร่วมสัมมนา ร่วมรับฟัง Next-Gen Software Load Balancer โดยในบรรยาย จะมีการอธิบายถึงฟังก์ชั่นการทำงานทั้งหมด รวมถึงตอบข้อสงสัยต่างๆ

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่