Automation & Robotic Day 2024

วันที่ 25-26 มกราคม 2567 (12.00-15.00)

สถานที่ สถาบันไทย-เยอรมัน

เตรียมพบกับงานทางเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ หุ่นยนต์ และดิจิทัล ครั้งสำคัญ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกงานของสถาบันไทย-เยอรมัน ในงาน Automation & Robotic Day 2024 “The Future of Industrial Digital Transformation : ก้าวสู่อุตสาหกรรมแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล” วันที่ 25 - 26 มกราคม 2567 ณ สถาบันไทย-เยอรมัน นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี

งานที่รวบรวมผู้ประกอบการและผู้ให้บริการด้านระบบอัตโนมัติ หุ่นยนต์ และดิจิทัล SI ชั้นนำของประเทศ ที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการบริหารจัดการ ลดความสิ้นเปลืองในการใช้ทรัพยากรการผลิต เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืน ตามโมเดลเศรษฐกิจ BCG ให้กับธุรกิจของท่าน รวมทั้งพบกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่ให้การสนับสนุนการลงทุนด้านระบบอัตโนมัติ ที่จะมาร่วมให้ความรู้ด้านการยกระดับอุตสาหกรรมการผลิตสู่อุตสาหกรรม 4.0 และสิทธิประโยชน์ทางภาษีสำหรับการลงทุนในระบบอัตโนมัติฯ ซึ่งจะทำให้ท่านได้รับประโยชน์ทางภาษีสูงสุด

 

กิจกรรมภายในงาน

Automation Testbed Proof of Concept : เปิดตัว “ศูนย์ Automation Testbed Proof of Concept” ความร่วมมือครั้งสำคัญ ระหว่างสถาบันไทย–เยอรมัน (TGI) และสมาคมผู้ประกอบการระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์ไทย (TARA) โดยเป็นศูนย์ทดสอบความเป็นไปได้หลังการออกแบบ โดยจัดเตรียมพื้นที่เครื่องมือ อุปกรณ์ Software เพื่อการทดลองและทดสอบการทำงานให้มีความมั่นใจก่อนนำไปผลิตเป็นเครื่องจักรระบบอัตโนมัติ "เสริมแกร่ง SI เสริมความมั่นใจนักลงทุน"

Government Privilege : สิทธิประโยชน์ทางภาษีจากภาครัฐ อาทิ 

• มาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพของ BOI 

• การยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคลสำหรับการลงทุนในระบบอัตโนมัติ ของ กรมสรรพากร 

• สิทธิการยกเว้นอากรนำเข้ามาเพื่อผลิตหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ มาตรา 12 ของ กรมศุลกากร 

• สิทธิการสนับสนุนด้านอื่นๆ ในการพัฒนาระบบอัตโนมัติในองค์กร

 

Digital Transformation Success Story : การถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากผู้บริหารองค์กรที่เปลี่ยนผ่านองค์กรสู่อุตสาหกรรม 4.0 ที่ประสบความสำเร็จ ที่จะทำให้ผู้ประกอบการนำความรู้ไปปรับประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมและรวดเร็ว

Technology Talk & Seminar : มาอัปเดตความรู้กับหัวข้อสัมมนาทางเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติหุ่นยนต์ และดิจิทัลล่าสุดจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ Automation และ Robot ระดับแถวหน้าของประเทศไทย

Skill Competition : ร่วมชมและเชียร์ตัวแทนที่เข้าแข่งขันทักษะฝีมือด้านการโปรแกรมหุ่นยนต์ และการโปรแกรม PLC

System Integrator (SI) Standard : พบกับการให้คำปรึกษาแนะนำในการขึ้นทะเบียน SI องค์กร และ SI บุคคล เพื่อวางแนวทางในการพัฒนาสมรรถนะให้สอดคล้องกับการยกระดับสู่อุตสาหกรรม 4.0

Entrepreneur Register : การขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ เพื่อเชื่อมกับระบบแพลตฟอร์มกลาง (Collaborative platform) ในการสร้าง Ecosystem ของทั้งห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์

Technology Exhibition : พบกับการแสดงเทคโนโลยี สินค้า บริการ ด้านระบบอัตโนมัติ หุ่นยนต์ และดิจิทัล จากผู้ประกอบการ SI ชั้นนำของประเทศ ท่านจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ท่านยกระดับศักยภาพการผลิตและองค์กรอย่างก้าวกระโดดในยุคดิจิทัล

Partner & MOU : การลงนามความร่วมมือครั้งสำคัญในการยกระดับการให้บริการ เข้าสู่เทคโนโลยีดิจิทัลแห่งอนาคต ระหว่างสถาบันไทย - เยอรมัน และพันธมิตร

 

ลงทะเบียนที่นี่ https://docs.google.com/.../1FAIpQLSeWQrT696G.../viewform

หมายเหตุ:อาหารกลางวันขอสงวนสิทธิ์ไว้ให้สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้าเป็นลำดับแรก 

จัดโดย Thai-German Institute

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่