Turn on and protect your business with VMware Cloud DRaaS

วันที่ 20 มกราคม 2565 (14.00-15.30)

สถานที่ Online

เทคโนโลยีนั้นได้กลายเป็นหัวใจสำคัญสำหรับธุรกิจทุกขนาดในทุกอุตสาหกรรมไปแล้ว การปกป้องเทคโนโลยีและข้อมูลที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจเหล่านี้ก็คือการเสริมสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจด้วยอีกทาง การทำ Disaster Recovery เพื่อสร้างระบบสำรองให้กับธุรกิจจึงกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีประสิทธิภาพและง่ายดาย

VMware และ Yip In Tsoi จึงร่วมมือกับเพื่อนำเสนอโซลูชัน VMware Cloud Disaster Recovery ซึ่งเป็นบริการ Cloud DR ในแบบ SaaS ที่ใช้งานได้ง่าย คิดค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริงและรองรับระบบได้ทุกขนาด ทำให้ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ที่ใช้งาน VMware อยู่ก็สามารถทำ DR ได้อย่างง่ายดายในเวลาอันรวดเร็ว

VMware Cloud Disaster Recovery (VCDR): ทางเลือกในการวางระบบ DR ที่รวดเร็วและง่ายดาย เพื่อให้ธุรกิจองค์กรต่างๆ เห็นภาพของการใช้งาน VCDR มากยิ่งขึ้น ทาง Yip In Tsoi จึงได้ร่วมมือกับ VMware จัดงาน Webinar เพื่อนำเสนอและถามตอบปัญหาทั้งหมดเกี่ยวกับ VCDR

เข้าร่วมรับชม Webinar ในครั้งนี้ที่นำเสนอเป็นภาษาไทยโดยทีมงาน Yip In Tsoi และ VMware โดยตรง พร้อมทีมงานที่จะตอบทุกคำถามและข้อสงสัยที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม Webinar ในหัวข้อนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายทันทีที่ https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_VzD2vZnISqqjLThKc7Wddw โดยทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

สำหรับผู้ที่สนใจโซลูชัน VCDR หรือโซลูชันอื่นๆ ของ VMware สามารถติดต่อทีมงาน Yip In Tsoi ได้ทันทีที่โทร 02-353-8600 ต่อ 3210 หรืออีเมล์ yitmkt@yipintsoi.com

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่