เรียนเขียน Web Application ด้วย Angular 10 และ Node JS

วันที่ 11-15 มกราคม 2564 (9.00-16.00)

สถานที่ Online

ในหลักสูตรนี้ เราจะได้เรียนเขียน Web Application ด้วย Angular 9 และ Node.js ซึ่งใช้หลักการ MVC, Data Binding และ Dependency Injection ที่จะช่วยทำให้การเขียน web application ง่ายต่อการวิเคราะห์, บำรุงรักษา (Maintenance) และการพัฒนาต่อยอดอย่างเป็นระบบ (Modularity) ในกรณีที่อนาคต ระบบของเรามีขนาดใหญ่ขึ้น ซับซ้อนมากขึ้น ต้องรองรับผู้ใช้งานมากขึ้น

ด้วยความสามารถของ Angular (frontend web framework) ซึ่งสามารถทำ 2-Ways Data Binding ได้ ทำให้เวปที่เราออกแบบสามารถทำงานได้เหมือน Mobile App ที่เป็นแบบ (Mutiple Views in Single Page) ที่ไม่ต้อง Reload/Redirect URL บน Browser ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกเหมือนโหลดแอพทั้งหมดมารันทีเดียว ไม่ต้องเสียเวลาไป re-load page ใหม่ทุกครั้ง

โดยการสือสารข้อมูลกับ Server, Angular 9 จะทำแบบ Asynchronus Communication (Promise Concept) โดยจะไม่เห็นการ refresh ของ Browser ซึ่งเหมือนเขียนด้วย Ajax ของ JQuery ที่มีความวุ่นวายและซับซ้อนมากกว่ามาก แต่ด้วย Angular 9 เราสามารถจัดการงานเหล่านี้ได้อย่างๆ ง่าย และโค้ดดูเป็นระบบ สะดวกต่อการมานั่งไล่แก้โค้ดที่หลัง เพราะมีการแบ่ง Model, View และ Controller (MVC) อย่างชัดเจน

จัดโดย CodeMobiles

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่