Data Science for Business

วันที่ 25 มกราคม 2562 (9.00น. – 17.00น.)

สถานที่ LearnHub rama 1

 

Data Science for Business
ในโลกยุคดิจิทัล เรามีแหล่งข้อมูลใหม่ ๆ เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ปริมาณข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล องค์กรที่ต้องการนำข้อมูลไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต้องมีวิธีคิด มีกระบวนการตัดสินใจ มีเครื่องมือ มีบุคลากรที่พร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงนี้ เรียนรู้การนําข้อมูลมาใช้สร้างประโยชน์ทางธุรกิจ ตั้งแต่การนําข้อมูลมาใช้ประกอบการตัดสินใจ การทําความเข้าใจผู้ใช้งาน ไปจนถึงการสร้างผลิตภัณฑ์จากข้อมูล ผ่านตัวอย่างจากบริษัทชั้นนำของโลก
.
Workshop นี้เหมาะสำหรับ
- ผู้บริหารระดับสูงที่ต้องการสร้าง Data-Driven Culture ให้กับทีมและองค์กร และเพิ่มเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันให้กับธุรกิจ
- บุคลากรในองค์กรที่ต้องการนำข้อมูลมาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
- บุคคลทั่วไปที่ต้องการศึกษาแนวทางนำข้อมูลมาสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจ
.
เนื้อหาใน Workshop
- Making Impact with Data: การนำข้อมูลมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในองค์กร ตั้งแต่การนำมาประกอบการตัดสินใจ การทำความเข้าใจผู้ใช้งานอย่างลึกซึ้ง และขับเคลื่อนนวัตกรรมจากข้อมูล เช่น ระบบแนะนำสินค้าและบริการ หรือระบบช่วยตัดสินใจ
- Thinking with Data: เรียนรู้กระบวนการในการนำข้อมูลมาใช้งานผ่านกิจกรรมกลุ่ม ตั้งแต่การเก็บข้อมูล ไปจนถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งาน รวมทั้งการเสริมสร้างความเข้าใจหลักการทำงานเบื้องต้นของ Machine Learning
- กิจกรรมในเวิร์คชอปจะเป็นการผสมผสานระหว่างการบรรยายและลงมือปฏิบัติจริงตลอด 1 วันเต็ม พร้อมคำแนะนำจากวิทยากรอย่างใกล้ชิด
.
ราคา
7,900 บาท ต่อท่าน (ราคานี้รวมอาหารกลางวันและอาหารว่างแล้ว)
.
วัน เวลา สถานที่
- วันที่: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562
- เวลา: 09:00 - 16:00 น.
- สถานที่: Learn Hub+ Co-learning Space BTS สยาม
.
หมายเหตุ:
คอร์สนี้เน้นการปูพื้นฐานความเข้าใจด้านการใช้ข้อมูลเพื่อสร้างมูลค่าทางธุรกิจ ผ่านกรณีศึกษาการใช้ข้อมูลจากหลากหลายอุตสาหกรรม และไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดทางเทคนิคในการนำข้อมูลมาวิเคราะห์
เนื่องจาก workshop นี้ไม่ใช่คอร์สออนไลน์ ผู้เรียนต้องเข้าร่วมตามวันและเวลาที่กำหนดไว้เท่านั้น
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
- Facebook เพจ Skooldio
- โทร: 095-549-0945 ติดต่อคุณนา
- Email: sasarak@skooldio.com


จัดโดย Skoodio

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่