SITE2024 : SOUTHERN INNOVATION & TECHNOLOGY EXPO 2024

วันที่ 1-4 กุมภาพันธ์ 2567 (10.00-20.00)

สถานที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ60 ปี หาดใหญ่ สงขลา

เตรียมพบกับงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ เทคโนโลยี นวัตกรรมชั้นนำ ตอบโจทย์อุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพสังคม ในงาน SITE2024 : SOUTHERN INNOVATION & TECHNOLOGY EXPO 2024 รวมสุดยอดนวัตกรรมจากภาคการศึกษาในภาคใต้และภาคเอกชนชั้นนำทั่วประเทศไว้ใน 4 คลัสเตอร์ Energy : Digital : Food & Agriculture : Wellness

ครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ที่รวบรวมนวัตกรรมจากทุกภาคส่วนมาไว้ภายในงาน ประสานพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคใต้และของประเทศไทยเข้าถึงหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้ง “ด้านพลังงาน ดิจทัล อาหารและการเกษตร สุขภาพ” สร้างเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจและกลุ่มนวัตกรรมชั้นนำ บนพื้นที่จัดงานกว่า 15,000 ตร.ม.

พบกับไฮไลท์ภายในงาน

  • Innovation Summit & Expo เสริมองค์ความรู้กับการประชุมวิชาการ The 10th International Conference on Engineering and Technology (ICET) และการสัมมนาสุดยอดนวัตกรรม จาก Keynote Speaker ระดับแถวหน้าในอุตสาหกรรม นิทรรศการ Showcase ผลงานนวัตกรรมจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ผลงานโครงการนักศึกษา พร้อมทั้งกิจกรรม Workshop และ คอร์สอบรมต่างๆ มากมาย
  • Networking Dinner สานสัมพันธ์เครือข่ายผู้บริหาร นักธุรกิจ และนักวิจัย ชมการแสดง Highlight Show และการแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคใต้
  • Exhibition บูธนิทรรศการด้านวัฒนธรรมและเทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำ พบกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งรูปแบบ B2B และ B2C การแสดงงานวิจัยและนวัตกรรมจากสถาบันการศึกษาและอุทยานวิทยาศาสตร์ รวมถึงโครงงานชั้นนำจากนักศึกษา โอกาสดีสำหรับภาคธุรกิจและนักลงทุน
  • Smart SITE Showcase นิทรรศการจัดแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมที่ชาญฉลาดโดดเด่นในแต่ละธุรกิจ 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจอาหารและการเกษตร กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน กลุ่มธุรกิจด้านดิจิทัลและกลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพ เพื่อเป็นต้นแบบให้ผู้ประกอบการเล็งเห็นถึงความสำคัญในเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อนำไปใช้ต่อยอดธุรกิจให้สำเร็จได้อย่างยั่งยืน
  • Business Matching งานจับคู่ทางธุรกิจ ที่มีทั้งบริษัทขนาดใหญ่และบริษัทของเครือข่ายศิษย์เก่า ม.อ. กว่า 150 บริษัทสร้างโอกาสการทำธุรกิจทั้งในภาคใต้และทั่วประเทศ
  • Jobs Fair พบกับบริษัทชั้นนำมากมายที่จะมาเปิดรับสมัครงานในมหกรรม

จัดโดย site 2024

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่