RPA Citizen Developer (UiPath & GenAI)

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 (9.00-16.30)

สถานที่ IMC Institute Surawong

ในปัจจุบัน การที่องค์กรจะประสบความสำเร็จในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือและการผลักดันจากทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็น ผู้บริหารแต่ละระดับ ฝ่ายไอที ที่ปรึกษา รวมทั้งกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องเปิดใจรับความเปลี่ยนแปลงและเริ่มเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆที่จะเป็นประโยชน์ต่อตนเองและต่อองค์กรได้

อย่างไรก็ตามอุปสรรคอย่างหนึ่งของรื่องนี้ คือ การที่เทคโนโลยีหลายอย่างมีความซับซ้อน ต้องอาศัยผู้ที่มีพื้นฐานด้านไอทีเป็นผู้สร้าง และพัฒนาระบบให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ผู้ใช้งานจึงเริ่มใช้งานได้ ทำให้การนำเทคโนโลยีเข้ามาสร้างประโยชน์ในองค์กรเกิดขึ้นไม่ทันกับความต้องการ

หลักสูตรนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวโดยการแนะนำผู้ใช้งานที่ไม่มีพื้นฐานด้านไอทีมาก่อน (Non IT) ให้รู้จักกับเครื่องมือในกลุ่ม Robotic Process Automation (RPA) ที่มีความง่ายพอที่ผู้ใช้งาน Non IT หรือเรียกอีกอย่างว่า Citizen Developer ขององค์กรและการใช้งานเครื่องมือเหล่านี้ร่วมกับเทคโนโลยีใหม่อย่าง Generative AI (GenAI) เพื่อที่ผู้ใช้งานสามารถพัฒนาการทำงานของตนเองหรือของหน่วยงานของตนเองให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นได้เอง โดยแยกงานที่มีความซับซ้อนมากกว่าไปให้กับฝ่ายไอทีขององค์กรเป็นผู้สร้างหรือพัฒนา

หลักสูตรนี้ยังครอบคลุมเนื้อหาที่เกี่ยวกับหลักปฎิบัติของการนำเทคโนโลยีสำหรับกลุ่มของ Citizen Developer มาใช้ในองค์กรที่ต้องคำนึงถึงเช่น ความปลอดภัยของการเข้าถึงระบบงานและข้อมูล ขั้นตอนการอนุมัติ การติดตามการใช้งานและให้ความช่วยเหลือผู้ใช้งาน เป็นต้น นอกเหนือจากการสร้างกระบวนการทำงาน automation

จัดโดย IMC Instituute

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่