Professional Big Data Engineering 3

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 (9.00-17.00)

สถานที่ Online

คำอธิบายหลักสูตร
    Big Data เป็นเทคโนโลยีที่กำลังถูกกล่าวถึงกันอย่างมาก เนื่องจากการที่ข้อมูลมีจำนวนมากขึ้นมหาศาล มีหลายรูปแบบ และการมีข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้องค์กรต่างๆ ต้องปรับโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูล (Information Infrastructure) มีการนำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาจัดการข้อมูล และสร้างคุณค่าจากข้อมูลอย่างเช่นการทำ Big Data, Data Analytics, Data Science จนถึงการพัฒนา AI การก้าวสู่ยุค Digitalization องค์กรควรจะต้องมีการพัฒนาบุคลากรเพื่อให้เข้าใจการใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ รวมถึงมีความรู้ในการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ

    หลักสูตร Professional Big Data Engineer เป็นหลักสูตรที่ต้องการพัฒนาให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงเรื่องของ Big Data มีความสามารถในการใช้เครื่องมือต่างๆ เข้าใจในเรื่องของ Business Intelligence และ Data Science ตลอดจนเรื่องรู้การทำ Big Data ตั้งแต่วางกลยุทธ์จนถึงการทำ Predictive Analytics ด้วย Large-Scale Machine Learning การทำ Data Science โดยใช้ Tools หลากหลายในการสอน เช่น Apache Spark, Google Cloud Platform อาทิเช่น Google Dataproc, Google BigQuery, Google Colab, Google AI Platform, Python with Scikit-learn, Pandas, Power BI และ Jupyter Notebook เป็นต้น

ค่าอบรม
Regular 16,900 Baht exclude VAT
Early Bird (28 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน) 15,900 Baht exclude VAT)


รูปแบบการอบรม

Interactive Online Training: ผ่าน Program Zoom (สำหรับการเรียน Interactive Online 16 ครั้ง)

ผู้เข้าอบรม สามารถเรียน Online จากที่ใดก็ได้ทุกเย็นวันจันทร์ และวันพุธ จำนวน 16 ครั้ง ครั้งละ 2.5 ชม. เวลา 18.30 น. - 21.00 น.

Physical Training: เรียนรู้การทำปฎิบัติการในวันเสาร์ 2 ครั้ง แบบเต็มวันอบรมที่สถาบันไอเอ็มซี อาคารชุดสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ชั้น 8 (ใกล้ MRT สามย่าน ทางออก 1)

การทบทวนเนื้อหาที่ได้รับการอบรม

 

จัดโดย IMC Institute

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่