Thai IoT International Conference (TIIC 1)

วันที่ 15 ธันวาคม 2562 (8.30 - 17.30)

สถานที่ True Digital Park

"  จะเป็นไปได้หรือไม่ที่เราจะสอนให้คอมพิวเตอร์ เลียนแบบคนคนนึงขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างสามมิติ หน้าตา รวมถึงการพูดการจา ลักษณะท่าทางต่างๆ ผ่านภาพและวิดีโอของคนๆนั้น ถ้าทำได้ เราจะสามารถคุยกับคนดังขวัญใจของเราในอดีต หรือ อาม่า อากง ที่เสียแล้วอีกครั้ง ได้หรือไม่? Talk นี่จะพูดถึงงานวิจัยล่าสุดที่ทำให้ความคิด sci-fi นี้เข้าใกล้ความจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงความก้าวหน้าทางด้าน Computer vision และ Artificial Intelligence  "

 

Personal Data Protection Act B.E. 2562(2019) PDPA

คุณอภิเชฏฐ์ วงศ์สันติสุข -  Co-founder & Legal expert  จาก  ทนายแมน

"  ปัจจุบันมีความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในการจัดเก็บรวบรวมข้อมูล เข้าถึง ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยทำได้ง่ายมากขึ้น ทำให้เกิดการละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลเป็นจำนวนมาก พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 จึงถือว่ามีความสำคัญต่อประชาชน ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ หรือบุคคลทั่วไปด้วย  "

 

Workshop 1  :   Flutter for Beginner

คุณพิชญ ศรีฟ้า -  CTO จากบริษัท GetLinks

"  Flutter เป็น mobile sdk ใหม่จาก Google ที่ทำให้การพัฒนา mobile application ประสิทธิภาพสูงกลายเป็นเรื่องง่าย ถูกใช้งานโดยบริษัทใหญ่ๆ มากมาย และในอนาคต Flutter จะกลายเป็นตัวเลือกหลักอีกตัวในการพัฒนา mobile application "

 

Workshop 2  :   Building Bank on Ethereum Blockchain with Smart Contracts

คุณนัฐพล นิมากุล -  CTO จากบริษัท  KULAP.io

"  Workshop ที่จะพาคุณลงมือทำระบบธนาคารบน Public Blockchain ที่เราเรียกสั้นๆ ว่า DeFi (Decentralized Finance) โดยใช้ภาษา Solidity ที่เป็นภาษายอดนิยมในการเขียน Smart Contract ในปัจจุบัน ใน Workshop นี้จะได้เรียนรู้ Crypto Wallet และ Smart Contract ไปพร้อมๆ กัน  "

จัดโดย Digital Skill

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่