Microsoft Azure Virtual Training Day: Implementing Hybrid Infrastructure

วันที่ 17-18 สิงหาคม 2564 (14.00-17.30)

สถานที่ Online

เรียนรู้วิธีวางแผน ใช้งาน และจัดการโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮบริดรวมถึง On-premises บนระบบมัลติคลาวด์ และในสภาพแวดล้อมแบบ Edge  เข้าร่วมการฝึกอบรมที่นำโดยวิทยากรและออกแบบสำหรับนักพัฒนาและผู้ประกอบอาชีพด้านไอที สถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงผู้ดูแลระบบฐานข้อมูล (DBAs) ได้ฟรี ในการฝึกอบรมนี้ คุณจะได้เรียนรู้วิธีควบคุมและจัดการทรัพยากรใน On-premises และบนระบบคลาวด์ด้วยเพลนควบคุมเดียวโดยใช้ Azure Arc ซึ่งได้แก่เครื่องเสมือน Linux และ Windows, คลัสเตอร์ Kubernetes และฐานข้อมูล นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้แนวคิดหลักเกี่ยวกับ Azure Stack รวมถึงวิธีสร้าง ปรับใช้ และเรียกใช้แอปการประมวลผลแบบไฮบริดและแบบ Edge อย่างสม่ำเสมอในระบบนิเวศ IT

เรียนรู้หัวข้อต่อไปนี้ในกิจกรรม:

  • เชื่อมต่อโครงสร้างพื้นฐานและบริการแบบ On-premises และบนระบบคลาวด์โดยใช้เทคโนโลยีอย่าง VPNs, Azure ExpressRoute และ Azure Virtual WAN
  • กำหนดค่าและจัดการภาระงานประมวลผลแบบไฮบริดโดยใช้ Azure Arc ซึ่งรวมการฝึกอบรมสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดใช้ Azure Arc, Kubernetes ที่เปิดใช้ Azure Arc และ Azure Stack HCI
  • กำหนดค่าและจัดการแอปไฮบริดด้วยการฝึกอบรมสำหรับบริการต่างๆ เช่น Azure Relay, Azure App Service, Azure Active Directory (Azure AD) รวมถึง Azure Files และอื่นๆ
  • กำหนดค่าและจัดการความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดด้วย Azure Security Center, Azure Sentinel และ Azure Update Management

 

นี่คือสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้:

ส่วนที่ 1 ส่วนที่ 2
ข้อมูลเบื้องต้น ข้อมูลเบื้องต้น
ภาพรวมของระบบคลาวด์แบบไฮบริด แอปพลิเคชันและข้อมูลบนระบบคลาวด์แบบไฮบริด
พัก 10 นาที พัก 10 นาที
ระบบเครือข่ายระบบคลาวด์แบบไฮบริด ความปลอดภัยของระบบคลาวด์แบบไฮบริด
พัก 10 นาที ช่วงถามตอบปิดท้าย
การคำนวณปริมาณงานบนระบบคลาวด์แบบไฮบริด
ช่วงถามตอบปิดท้าย

 

จัดโดย Microsoft Azure

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่