Apply A/B Testing with NGINX Routing Policy

วันที่ 5 สิงหาคม 2564 (14.00-15.00)

สถานที่ Online

ในปัจจุบันทุกองค์กรเข้าสู่การเป็น Digital Transformation ที่มีการเปลี่ยนแปลงด้วยการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาช่วยในการดำเนินธุรกิจ และด้วยสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปัจจุบันที่มีผลกระทบอย่างรุนแรงต่อการดำรงชีวิตของคนในสังคมโลก ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความต้องการในการใช้บริการต่าง ๆ จากรูปแบบออฟไลน์ไปเป็นออนไลน์ที่มากขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งการให้บริการในรูปแบบออนไลน์จะต้องพึ่งพาแอปพลิเคชัน อย่างเช่น การซื้อสินค้าออนไลน์การสั่งอาหารออนไลน์ และการชำระค่าบริการต่าง ๆ ผ่านรูปแบบออนไลน์ เป็นต้น ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่า แอปพลิเคชันมีบทบาทความสำคัญในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมากสำหรับทุกองค์กร

NGINX ถือได้ว่าเป็น Web Server ที่ถูกเลือกใช้งานจากองค์กรทั่วโลกเป็นอันดับหนึ่ง โดย NGINX ถูกออกแบบให้เป็นซอฟต์แวร์แบบ All-in-one ที่สามารถนำไปใช้งานในรูปแบบ Web Server/Reverse Proxy, Load Balancer, API Gateway, Content Caching และ Ingress Controller เป็นต้น ทำให้ทีมนักพัฒนาโปรแกรม (Developer) และทีม DevOps เลือกใช้ NGINX กันอย่างแพร่หลาย ในการช่วยให้แอปพลิเคชันสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่ดี

ทีมงาน VST ECS ร่วมกับ NGINX (F5 Networks Thailand) ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ในหัวข้อ “Apply A/B Testing with NGINX Routing Policy” พร้อมทั้งร่วมสอบถามประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2021 เวลา 14:00 – 15:00 น.

จัดโดย TechTalk

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่