อนาคตของ Payment และ Data Security

วันที่ 3 สิงหาคม 2563 (14.00น. – 15.30น.)

สถานที่ Online Web Conference

 

วิธีการในการจ่ายเงินในประเทศไทยนั้นกำลังเปลี่ยนแปลงจากการใช้เงินสดไปสู่การเป็น Cashless รวมถึงมีการทำธุรกรรมบนอุปกรณ์พกพาและธุรกรรมข้ามชาติเพิ่มมากขึ้น และในขณะเดียวกัน ด้วยแนวโน้มของเหตุการณ์ Data Breach และ Data Loss ที่กำลังเกิดมากขึ้น ก็ทำให้ Data Security กลายเป็นประเด็นสำคัญอันดับหนึ่งสำหรับอุตสาหกรรมด้าน Payment

ไม่ว่าธุรกิจจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ แนวโน้มหลักใหม่ๆ ด้าน Digital Payment นั้นก็กำลังเกิดขึ้นอยู่ในทุกวันนี้ ซึ่งก็ทำให้ Data Security นั้นกลายเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับธุรกิจไปแล้ว

เข้าร่วม Webinar ครั้งนี้เพื่อเรียนรู้ว่าคุณจะสามารถใช้โซลูชัน Thales payShield10k payment HSM และ Thales CipherTrust เพื่อปกป้อง, ตอบโจทย์ด้านประสิทธิภาพ และการดำเนินงานที่จำเป็นเพื่อปกป้องการทำ Digital Payment ที่เกี่ยวข้องกับองค์กรของคุณในประเทศไทยอย่างมั่นใจได้อย่างไร

เนื้อหาภายใน Webinar ในครั้งนี้

  1. เรียนรู้ว่า Payment HSM (payShield10k) จะมีบทบาทสำคัญด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยให้กับระบบนิเวศด้าน Payment ทั่วโลกได้อย่างไร
  2. เรียนรู้ 4 ขั้นตอนที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วสำหรับการทำ Data Security ระดับองค์กร
  3. กรณีศึกษาด้าน Payment และ Data Security สำหรับประเทศไทย

การเข้าร่วมฟัง Webinar ครั้งนี้จะนำเสนอเป็นภาษาไทยโดยทีมงาน Thales และ Planet Communications Asia ที่พร้อมตอบทุกคำถามที่เกี่ยวข้อง

จัดโดย TechTalk Thai

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่