Hatch Co-creation Camp: Living with Innovation

วันที่ 3-6 สิงหาคม 2561 (9.00น. – 16.00น.)

สถานที่ The Knowledge Exchange: KX

ขอเชิญชวนนักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่สนใจในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นสายนักออกแบบ (design), สายนักพัฒนา (developer), สายธุรกิจ (business) มาร่วมกันออกแบบนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผ่าน กระบวนการ design thinking และ user experience design

 

มาช่วยกันตอบโจทย์ความท้าทายทั้งในส่วนของผู้ประกอบการอสังหาฯ เช่น นวัตกรรมการจัดการซ่อมบำรุง การบริหารงานนิติบุคคล ลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อตอบสนองต่อลูกค้าได้อย่างทันท่วงที หรือความท้าทายเรื่องสังคมผู้สูงอายุ ทำยังไงจะช่วยให้ผู้สูงอายุอยู่อาศัยในบ้านได้อย่างปลอดภัย และมีช่องทางในการสื่อสารสิ่งที่ตัวเองต้องการ ท่ามกลางยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ตลอดจนมองแนวโน้มสู่อนาคต โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก อย่าง Artificial intelligence, Big Data, Robotics, Internet of Things, และ Blockchain เพื่อมาเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดีขึ้น สามารถใช้ชีวิตในพื้นที่ที่เป็น “บ้าน” ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย

 

Hatch Co-creation camp คือค่ายที่เปิดโอกาสให้นักนวัตกรรมจากทุกภูมิภาคมาร่วมสร้างสรรค์ไอเดียเพื่อแข่งขันกันแก้ไขปัญหาโจทย์ทางโลกธุรกิจจริงทั้งจากบริษัทและหน่วยงานชั้นนำระดับประเทศ โดยครั้งนี้ Hatch จับมือร่วมกับ Siri Ventures สร้างสรรค์นวัตกรรมในหมวดเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย

 

ผู้เข้าร่วมจะได้รับ

  1. Workshop การทำ design thinking เพื่อทำ problem-solution fit
  2. ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่มีประสบการณ์จากสายงานจริง ที่จะค่อยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด
  3. ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาจากที่อื่นไม่ได้ และได้รู้จักคนที่มีความสนใจร่วมกัน

 

ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 180,000 บาทและโอกาสในการต่อยอดไอเดียนวัตกรรมสู่การเป็นธุรกิจจริง

 

งานจัดขึ้นในวันที่ 3 ถึง 5 สิงหาคม 2561

 

จัดโดย KMUTT HATCH

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่