ก้าวแรกสู่คลาวด์ Azure The Series ปกป้องข้อมูล ลดความเสี่ยง ด้วย Cloud Security

วันที่ 5 เมษายน 2565 (15.00-17.00)

สถานที่ Online

บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ขอเรียนเชิญเข้าร่วมซีรีย์งานสัมมนา "ก้าวแรกสู่คลาวด์ Azure The Series" ที่จะเปิดประสบการณ์และทำความรู้จักกับคลาวด์ของไมโครซอฟท์ Azure ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างความแตกต่างของธุรกิจคุณ รับมือกับกฏหมาย PDPA เพื่อปกป้องข้อมูล จัดการกับความเสี่ยงและการโจรกรรมข้อมูลด้วย Microsoft Zero Trust Cloud ที่เราพร้อมเสนอเส้นทางลัดในการปกป้องแบบสำเร็จรูป พร้อมใช้งาน ครบครัน ภายใน 90 วัน 
 
*Microsoft มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงได้สําหรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาดิจิทัลทุกท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การได้ยิน หรือต้องการซับไทเทิ้ลภาษาไทย โปรดติดต่อเรา และเราจะตอบกลับภายในห้าวันทําการเพื่อทําความเข้าใจและสอบถามความต้องการของท่าน การประชุมสัมมนาดิจิทัลในครั้งนี้อาจถูกบันทึกไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามระเบียบ (compliance)
 

15:00 น. - 15:30 น. รับมือกฎหมาย PDPA ด้วย Microsoft Zero Trust Cloud
15:30 น. - 16:10 น. Modern SIEM/SOAR สำหรับยุคนี้ที่ปกป้องคุณได้ภายใน 90 วัน
16:10 น. - 16:40 น. ปกป้องข้อมูลและแอปพลิเคชันของคุณแบบครบๆ ในราคาเริ่มต้นหลักร้อย ด้วย Microsoft Defender for X
16:00 น. - 16:45 น. Manage Risk ง่ายๆก่อนกฎหมายจะเริ่มใช้ในอีก 90 วัน
16:45 น. - 17:00 น. ถาม-ตอบ



หมายเหตุ: Microsoft Teams มอบประสบการณ์แบบโต้ตอบที่ทำงานได้ดีที่สุดกับแอป Teams เราขอแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปหากคุณไม่มีแอปดังกล่าว เนื่องจากแอปไม่ได้รองรับทุกเบราว์เซอร์ เมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมเซสชันอื่นๆ ในรายชื่อผู้เข้าร่วมอาจดูชื่อ อีเมล และ/หรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณได้ การเข้าร่วมกิจกรรมนี้เท่ากับคุณยอมรับประสบการณ์นี้

จัดโดย Microsoft Security

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่